1. sieuthilamdep

    sieuthilamdepThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    7 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    97
    Toàn Quốc

    Một số mẹo hay để không tăng cân vào dịp Tết

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi sieuthilamdep, 3 Tháng hai 2016.

    Thông thường, Tết là thời điểm ăn chơi của bất kỳ gia đình nào. Sự phong phú của các loại món ăn, thực phẩm ngày Tết nhiều khi sẽ khiến bạn bị tăng cân ảnh hưởng tới hình dáng của bạn. Cùng bỏ túi cho mình một số mẹo hay để không tăng cân ngày tết đến.

    1. Hãy tập thể dục thường xuyên.

    Những món ăn sử dụng trong ngày tết thường có chứa lượng calo cao, thêm vào đó là nhiều đồ ăn vặt như mứt, bánh kẹo,… sẽ khiến cho cơ thể của bạn dễ bị tăng cân. Hãy chú ý tới việc vận động, tập thể dục sẽ giúp bạn giữ được thân hình ưng ý nhất.

    Hãy dành ra khoảng 15 phút mỗi ngày để tập một số bài tập vận động nhẹ nhàng như nhảy dây, chạy bộ, đạp xe,… để tiêu hao năng lượng, hạn chế quá trình tích tụ mỡ thừa.

    2. Sử dụng bánh kẹo và mứt tết hợp lý ngày tết.

    Trong những ngày tết thì bánh kẹo và mứt tết luôn là những món ăn vặt không thể thiếu của mỗi gia đình. Để đảm bảo không bị tăng cân trong những ngày tết bạn hãy lựa chọn những món bánh, kẹo ít đường.
    Đặc biệt là hãy hạn chế sử dụng nước ngọt để đảm bảo bạn bị tăng cân một cách không mong muốn.

    Mot so meo hay de khong tang can vao dip Tet

    Với thuoc giam can Rich Slim giúp giảm cân hiệu quả cho bạn trong và sau Tết.

    3. Sử dụng nhiều rau xanh và nước hoa quả.

    Lưu ý hãy sử dụng nhiều rau xanh và nước hoa quả để có được thân hình đẹp, đồng thời có được làn da đẹp, mòn màng hất.

    Những loại nước ép như cà chua, dâu tây, xoài,… sẽ vô cùng hữu ích cho bạn trong những ngày tết sắp tới.

    4. Nên hạn chế rượu bia.

    Hãy hạn chế sử dụng rượu bia trong những ngày tết để đảm bảo an toàn cho bản thân, giúp bạn luôn tỉnh táo vui chơi trong những ngày tết, đồng thời đảm bảo cho bạn kiểm soát cân nặng của chính mình.
    Hãy sử dụng nhiều nước lọc để có được có thể khoẻ mạnh, thúc đẩy tốt quá trình trao đổi chất, thanh lọc cơ thể của mình.

    5. Đảm bảo ngủ đủ giấc.

    Giờ giấc nghỉ ngơi của bạn trong những ngày tết sẽ không được như bình thường, có thể sẽ khiến bạn không ngủ đủ giấc, gây tình trạng mệt mỏi và không đủ năng lượng cho những hoạt động tiếp theo.

    Hãy ngủ đủ 8 tiếng một ngày để đảm bảo cho sức khoẻ cũng như cân nặng của chính mình. Hy vọng với những lưu ý trên đây sẽ hữu ích để bạn kiểm soát tốt cân nặng của mình trong ngày tết này.
     

Chia sẻ trang này