1. noithat123

    noithat123Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    81
    Toàn Quốc

    Một số thông tin cần thiết khi lựa chọn tủ tài liệu

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi noithat123, 22 Tháng chín 2016.

    Liệu bạn đã biết cách chọn mua cho mình một chiếc hay những chiếc tủ tài liệu cho văn phòng chuẩn, đẹp và chất lượng cao chưa? và đó cũng là câu hỏi chung của hầu hết các khách hàng khi lựa chọn tủ tài liệu. Một chiếc tủ phù hợp không chỉ giúp văn phòng bạn trông gọn gàng, chuyên nghiệp và hài hòa hơn, mà nó còn giúp chúng ta dễ dàng sử dụng và tìm kiếm và lưu trữ tài liệu khi cần thiết, tiết kiệm được rất nhiều không gian và thời gian tìm kiếm.

    Mot so thong tin can thiet khi lua chon tu tai lieu

    Bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách lựa chọn tủ tài liệu hợp lý và đẹp.

    Không riêng gì tủ tài liệu mà đối với mỗi đồ dùng nội thất như bàn làm việc, ghế văn phòng hay vách ngăn,… đều được căn cứ vào nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó có tiêu chí về không gian, diện tích luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng ta.

    Nhưng chúng ta biết, không gian văn phòng rộng hay hẹp không phải là điều chúng ta có thể xác định, chính vì điều đó, khi lựa chọn chúng ta nên chọn tủ có kích thước tương xứng với diện tích cần sử dụng.

    Mot so thong tin can thiet khi lua chon tu tai lieu

    Bên cạnh kích thước thì chúng at cũng cần quan tâm xem liệu chiếc tủ chúng ta chọn có kiểu dáng và màu sắc đã phù hợp và hài hòa với tổng thể nội thất văn phòng vốn có hay chưa.

    Ngoài hai yếu tố trên chúng ta cùng cần cân nhắc đến mục đích và tính chất công việc cần sử dụng, đối với những phòng có nhiều giấy tờ như kế toán, văn thư, hành chính nhân sự,… thì chúng ta nên chọn kiểu tủ có nhiều khoang và cánh kín, còn đối với những phòng có ít tài liệu và cần trưng bày thì chúng ta chọn loại có khoang cánh kín và cánh mở.
     

Chia sẻ trang này