1. Angelanguyen

    AngelanguyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22 Tháng một 2016
    Bài viết:
    198
    Toàn Quốc

    Một số vấn đề mang tính toàn cầu của website

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Angelanguyen, 12 Tháng năm 2016.

    Web gia re giới thiệu 3 nguyên tắc để tăng doanh thu và giảm phí khi dùng trang web có phiên bản dùng ngôn ngữ theo từng địa phương:

    1. Website toàn cầu là lực lượng bán hàng hiệu quả nhất.

    Điểm dị biệt chính giữa thương nghiệp và thương nghiệp điện tử là ở chỗ: thương nghiệp bán hàng qua con người và thương mại điện tử bán hàng qua nội dung. Điều này được Gerry McGovern giải thích rõ trong cuốn Content Critical. Một trang web giàu thông tin, luôn được cập nhật sẽ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn tới nhóm khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, bằng tiếng nói mẹ đẻ của họ và đặc biệt là nó hoạt động ở mọi lúc mọi nơi.

    Mot so van de mang tinh toan cau cua website

    2. Website toàn cầu giúp bạn tùng tiệm tổn phí hoạt động.

    Trong vơ các cuốn sách về toàn cầu hoá, các trang web đều lấy nguyên tắc này làm nguyên tắc vàng. Bạn nên chuẩn bị để có thể tồn tại và phát triển trên thị trường mà bạn xắp sửa thâm nhập. Do sự khác biệt của thị trường đặc biệt là về tiếng nói, bạn phải thuê viên chức dùng được tiếng bản xứ là một điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên bạn có thể tần tiện được rất nhiều phí khi bạn sử dụng trang web sử dụng tiếng nói địa phương.

    3 Một trang web toàn cầu với nhiều thông báo địa phương sẽ tăng sự hiện diện của thương hiệu ở địa phương mà nó hoạt động.

    phần lớn các phương tiện khoảng phổ quát như Google, Yahoo đều dò tìm thông tin trên các trang web có dùng ngôn ngữ địa phương. Ví dụ, nếu doanh nghiệp của bạn đang thực hiện các hoạt động kinh doanh trên nước Đức. Không một nội dung nào trên trang web của doanh ghiệp được đăng tải bằng tiếng Đức. nhịp để bạn xuất hiện trên dụng cụ lùng Google.de là con số không. Những thông báo được dịch lại hay thông tin mới đều được diễn tả bằng ngôn địa phương sao cho thích hợp với từ khoá (admission ticket) mà doanh nghiệp mua từ các công cụ tìm. Điều đó làm tăng thời cơ xuất hiện của doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp mà phương thức hoạt động đa số dựa vào internet hay nhnững doanh nghiệp có nhu cầu gia tăng độ nhận biết của thương hiệu tại thị trường địa phương, thì từ khoá có ý nghĩa rất lớn.


    Nguồn: làm chứng chỉ tiếng anh
     

Chia sẻ trang này