1. trieuvanbxa

    trieuvanbxaThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10 Tháng ba 2015
    Bài viết:
    6
    Toàn Quốc

    Muốn tập thể hình hiệu quả nhất thì không được phạm phải sai lầm này

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi trieuvanbxa, 19 Tháng chín 2016.

    chuyen dan ongDo quá mải mê vào việc tập thể hình với ý muốn. tiến hành sao với mục đích có được một thể hình đẹp mà những chàng trai đã phạm phải các sai lầm vô cùng cơ bản trong thể hình mà không hay khiến bao công sức luyện tập bấy lâu đều đổ xuống sông xuống biển.


    1. Tập luyện chưa khôn cùng :
    Anh chị em có bao giờ trông lại mình khi cứ nghĩ rằng mình đã tập luyện siêng năng rồi không? nếu vẫn còn sức mà Anh chị em không chịu tập thêm vài lượt nữa thì như vậy chưa đủ đâu.
    để có thể ảnh hưởng cơ bắp phát triển, chúng ta cần phải tập luyện vùng cơ đó cho đến khi không thể cố thêm được nữa. Chỉ như vậy thì lúc đó , não bộ của các bạn hiện đại nhận được tín hiệu từ vùng cơ đó là phải sản sinh thêm cơ bắp với mục tiêu với thể thích nghi có các lượt tập sắp tới.

    mục tiêu xuyên suốt của chúng ta khi tập luyện là bắt vùng cơ khăng khăng nào đó hoạt động liên tiếp ở mức tối đa. Đây được gọi là tập luyện tới khi mệt nhoài.

    Đây không hẳn là thất bại vì thế chính nhờ nó mà cơ bắp tiên tiến với thể phát triển. Giữa các lượt tập, Anh chị em chỉ do vậy nghỉ ngơi trong thời gian ngắn với mục đích có thể lấy hơi để giảm thiểu thiếu hụt lượng ôxy cấp thiết . Khi đã thở lại được thường ngày , hãy tiếp tục luyện tập nhé.

    Như vậy, Cả nhà sẽ không có phổ biến thời kì Nhằm nói chuyện và chú ý vào chuyện khác. mục đích độc nhất khi tập luyện của bạn là tập cho xong rồi ra về. Đừng nhầm lẫn giữa siêng năng và phí tổn thời kì .

    Chính số lượng và được khách hàng tin tưởng bài tập là điều chúng ta Do đó hướng tới chứ không phải chúng ta tiêu tốn bao lăm thời gian khi tập luyện. Hãy tập thật siêng năng và cơ bắp của bạn kiên cố sẽ cải thiện lên.

    >> xem thêm: những câu chuyện về dong tinh nam trong phòng tập thể hình
    Muon tap the hinh hieu qua nhat thi khong duoc pham phai sai lam nay
    2. tap the hinh quá sức:
    ví dụ thời kì tập luyện là quá 1 tiếng thì nghĩa là chúng ta đã tập luyện quá sức rồi đấy. Đây là lỗi thường gặp, phổ biến nhất là ở các người hiện đại tập. Họ thường nghĩ là tập 30 phút là đủ, thế nhưng nếu cải thiện lên 60 phút thì kết quả nhận được sẽ nhân đôi. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm.

    Đây chính là quan hệ nghịch đảo giữa cường độ và thời lượng tập. Nói cách khác, Anh chị em với thể tập có cường độ cao trong thời gian ngắn, hoặc với thể tập thật lâu với cường độ tập vừa phải; chứ không nên tập quá lâu và quá sức.

    Tập quá lâu sẽ sẽ không đem lại kết quả gì. kết quả là, công sức của các bạn sẽ đổ sông đổ biển hết vì như thế chúng ta chưa bao giờ đạt được mức có thể thực hiện cơ bắp phát triển. Bài tập quá nhẹ cũng cho kết quả tương đồng .

    hiện tượng kém duyên đặc biệt là Cả nhà sẽ tập luyện quá sức đến nỗi cơ thể khó có thể hồi phục kịp và như vậy có tức là thất bại. Hãy tập thật chăm chỉ nhưng chỉ nên giới hạn thời kì tập mỗi vùng cơ ở mức từ 20-30 phút. Hãy nhớ điều này: “Đến phong tập, tập đúng cách và ra về”

    3. Ăn Dư thừa :
    Đã lâu rồi, bạn thường nghe rằng: “Hãy tập thật chăm chỉ và sau đó hãy ăn thêm giết thịt , khoai tây, sữa, trứng và những loại thực phẩm với hàm lượng calo cao”. Thật ra, tiến hành vậy có nghĩa là chúng ta chỉ chú ý đến lượng calo nạp vào mà thôi.

    Chỉ tập trung vào dung nạp calo sẽ không đủ vì như thế các bạn còn phải lưu ý đến tỷ lệ các chất vi lượng trong mỗi bữa ăn và số lượng bữa ăn mỗi ngày nữa. Cả nhà cần phải nạp rộng rãi calo hơn mức sử dụng mỗi ngày.

    Dù gì thì dan ong cũng cần phải tiêu thụ nhiều calo Nhằm với thể tăng số lượng cơ bắp. thế nhưng , thành phần dinh dưỡng của từng bữa ăn cũng nên ở mức quy định. Theo tôi thì một bữa ăn nên với 50% là carbonhydrate, 30% đạm và 20% chất béo là vừa đủ cho tiến trình sản sinh cơ bắp.

    rất rộng rãi người vì thế mong muốn mau có cơ bắp mà đã phá vỡ quy luật này. Tập trung Dư thừa dinh dưỡng vào một bữa ăn sẽ tương tác xấu đến hệ tiêu hóa, và sẽ làm cho bạn no ngang vào bữa ăn kế tiếp dù chỉ cách nhau ba tiếng.

    Hãy nhớ ăn uống điều độ không nên ăn quá nhiều . những vận động viên với quyết tâm cao sẽ ăn từ 5-6 bữa nhỏ mỗi ngày. nếu ăn Dư thừa vào mỗi bữa thì bao tử của các bạn sẽ không chứa nổi thức ăn vào 3 tiếng sau. Ăn uống như vậy sẽ phá hỏng kế hoạch tuyệt hảo của bạn . Nhớ chọn thực phẩm thích hợp nữa nhé.

    Mỗi ngày, tôi thường ăn sáng theo khẩu phần ăn dành cho người tập thể hình có 40 gram đạm, 35 gram carbonhydrate, 7 gram chất xơ và axít thừa cân cấp thiết . sau khi , trong ngày, tôi sẽ ăn trong khoảng 5-6 bữa ăn nhỏ với chí ít 40 gram đạm, cùng có một lượng lớn carbonhydrate, trái cây và rau củ.

    4. Không nghỉ ngơi đầy đủ:
    Cái gì thái quá cũng không có lợi . Siêng tập luyện có lợi cho bạn nhưng bạn cũng cần nghỉ ngơi. thời gian nghỉ ngơi tối thiểu khi tập các bộ phận lớn là 72 tiếng và 48 tiếng đối có các bộ phận nhỏ. Đa phần các vận cổ vũ giàu giỏi thường tập một bộ phận không quá 1 lần mỗi tuần.

    Khi tập luyện có cường độ cao, ví dụ như nâng tạ quá nặng, Anh chị em rút cạn sức thân thể mình. Đừng bao giờ coi nhẹ thời gian nghỉ ngơi vì chính Khi đó là lúc mà cơ bắp bắt đầu sinh sản.
    Ngủ ngon cũng rất quan trọng vì thế những nghiên cứu đã cho thấy chúng ta cần ngủ đa dạng hơn mức thông thường . với vận cổ vũ thì 8-9 tiếng ngủ là mức tối thiểu.

    nếu như thể hình chúng ta khiêm tốn hoặc tiến trình đàm luận chất của bạn xảy ra nhanh thì Do đó khắc phục những hoạt động thể lực ngoài buổi tập.

    Hãy tập thêm các môn thể thao cần nhiều năng lượng như bóng rổ, đá banh, vv vài lần mỗi tuần Nhằm giàm lượng thời kì mà cơ thể cần với với mục tiêu phục hồi . Anh chị em cũng Do đó cải thiện lượng dinh dưỡng nạp vào thân thể vì như thế mục tiêu của chúng ta là tăng lượng cơ bắp của mình.

    5. Không tuân theo những bài tập cơ bản
    Trong môn thể hình, các người kiên trì sẽ luôn là người chiến thắng . Hãy luôn tuân theo các bài tập cơ bản như các hình thức nâng tạ căn bản vì như thế đó chính là nền tảng cần thiết trong quy trình tập luyện của các bạn . các bài tập như vậy thường kết hợp nhiều khớp và vận dụng phổ thông cơ bắp. Chúng sẽ tương tác tích cực đến sự phát triển cơ bắp vì thế đã kích hoạt tối đa lượng cơ bắp cấp thiết .

    nhiều người khi tiên tiến tập thường quên mất là với mục tiêu có cơ bắp sẽ mất khá đa dạng thời kì . Khi nhận thấy quá lâu hoặc gặp trở ngại thì họ sẽ nghĩ đến chuyện đổi hình thức tập luyện. đa dạng người còn tập theo lịch của các vận động viên giàu kinh nghiệm được đăng trên các tạp chí. Chính điều này đã tiến hành họ quên mất khoản tiền trị của những bài tập cơ bản .

    những người này không biết rằng những gì trong tạp chí thường đăng là bài tập tăng sử dụng với mục tiêu hoàn chỉnh cơ bắp cho các vận cổ vũ Chuyên nghiệp và chính họ cũng đã từng tập những bài cơ bản mà những người này đã bỏ qua.

    các bài tập tăng như vậy thường không hiệu quả trong việc giúp cơ bắp tăng thêm như những bài tập cơ bản . vì thế vậy, hãy luôn bám theo các bài tập cơ bản . Còn những bài tập nâng cao thì hãy với mục đích dành cho những vận khích lệ giàu kinh nghiệm .
     

Chia sẻ trang này