1. doancongtuan111

    doancongtuan111Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    173
    Toàn Quốc

    Năm cách giúp tăng chiều cao hay nhất

    Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi doancongtuan111, 21 Tháng bảy 2016.

    Giá bán:
    550000
    Giá khuyến mãi:
    550000
    Đã được khoa học chứng minh, những bài tập dưới đây sẽ giúp bạn cao thêm từ 5 cho tới 15 cm giả dụ như chị em chăm chỉ tập luyện thường xuyên và đúng cách! Bằng công thức kéo dài và uốn cong thân thể, những bài đồng đội dục dễ dàng này sẽ kích thích cơ thể chúng ta tiết hormone lớn mạnh HGH giúp chị em phụ nữ cao lên một biện pháp tự nhiên, ngay cả khi đã qua giai đoạn dậy thì.

    1. Xà đơn

    Đây là một bài tập đơn giản (bạn có thể làm ở nhà) nhưng vô cùng hiệu quả. Tất cả những gì chị em cần là một thanh ngang cứng, rắn đủ khoẻ để được thể chịu được trọng lượng thân thể quý chị em, chiều cao của thanh ít nhất là 1m8 – 2m để cho khoảng biện pháp giữa bàn chân đến sàn nhà ít nhất là 10 - 15cm.

    Nam cach giup tang chieu cao hay nhat

    Bài tập như sau: Để hai cánh tay của quý chị em không gần mà cũng không giải pháp xa nhau quá, vừa phải để luôn thấy thoải mái, xong rồi thì… hãy đu người lên nào! Giữ tứ thế “treo lửng lơ” hoặc đu xà như vậy đến khi nào bạn không thể chịu được nữa thì nghỉ. Khi khởi đầu nghỉ, thong thả hạ người xuống sàn nhà, nhớ là chạm đất bằng mũi chân, nhẹ nhàng thôi nhé để tránh bị chấn thương. Bài tập này kích thích cột sống của chị em kéo dãn, dài ra đáng kể đó! Khi đu xà, phải nhớ căng thẳng người ra nhé và cần cù luyện tập 3 lần/tuần để đạt được kết quả tối ưu.

    Xem thêm bài: Kem dưỡng trắng da toàn thân bán chạy nhất hiện nay

    2. “Rắn hổ mang”

    Đơn thuần đây là một bài tập Yoga giúp bạn kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho thân thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của quý chị em lớn mạnh, làm tăng chiều cao cho quý chị em.

    Bài tập như sau: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của chị em phụ nữ lên bằng phương pháp uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời kì mỗi lần thực hành từ 5-30 giây.

    Xem thêm bài: Tắm trắng toàn thân nào tốt nhất hiện nay

    3. Uốn ngược

    Đây cũng là một bài tập tuyệt vời, nhưng mà cực kỳ thú vị để kéo căng cột sống và làm dài lưng cho chị em. Tuy vậy, không chỉ có cột sống mà các đốt sống cổ cũng được kích thích kéo dài, thích thích hợp cho những quý chị em gái mơ ước có chiếc cổ cao “ba ngấn”.

    Bài tập như sau: Nằm ngửa, đặt hai cánh tay song song với cơ thể, úp lòng bàn tay xuống. Cùng một lúc đưa nhì chân lên cao rồi kéo căng để uốn ngược chúng qua đầu bạn, nỗ lực chạm cả nhì chân xuống sàn nhà. Có thể không nhiều chị em phụ nữ có thể chạm chân xuống sàn nhà được ngay, tuy nhiên hãy an tâm, giả dụ tích cực và chăm chỉ tập luyện, quý chị em sẽ làm được thôi. Và, khi quý chị em làm được điều này, cơ thể chị em càng được kéo căng, cột sống của chị em càng được kích thích dãn dài ra đó!

    Xem thêm bài: Kem trị nám rẻ nhất hiện nay

    4. Kéo cột sống ra phía trước

    Ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, nhì chân mở rộng hình chữ V. Hai tay rộng bằng vai, để song song giơ ra trước mặt. Tiếp đó, bạn hãy vươn người ra phía trước và nỗ lực hết sức để hai bàn tay chạm vào ngón chân của mình. Nếu như chị em có thể chạm vào đầu ngón chân, thậm chí có những chị em phụ nữ có thể đưa tay ra xa hơn thế nữa, thì khi đó là cột sống của bạn đã được gập ở mức tối đa, kích thích phát triển chiều cao “lợi hại” lắm đấy!

    Xem thêm bài: kem dưỡng trắng da mặt

    Thực hiện bài tập 3 – 4 lần liên tục với mỗi lần căng khoảng 10-15 giây.

    5. Tập với tạ chân

    Bài tập này đơn giản chỉ là để kéo dài phần dưới thân thể quý chị em, hay nói bí quyết khác là kéo dài chân. Bằng việc kích thích kéo dài sụn ở đầu gối bằng giải pháp tăng khối lượng ở cổ chân, kết quả một đôi chân dài sẽ giúp chị em phụ nữ cải thiện chiều cao cũng như vóc dáng hoàn hảo.


    Bài tập như sau: Ngồi trên một chiếc ghế cao và buộc tạ vào mắt cá chân của bạn (như hình minh họa). Bạn nên mở đầu với tạ có trọng lượng nhỏ dại thôi và dần dần tăng lên trong các lần tập sau. Hãy nhớ là luôn để chân quý chị em kéo căng với trọng lượng của tạ. Sau khi chấm dứt bài tập, hãy thảo tạ ra và đá chân ra phía trước nhẹ nhàng từ 5 – 10 lần, sau đó là 5 – 10 lần tiếp theo là đá mạnh hơn. Thực hiện bài tập chỉ 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả đáng kể không ngờ cho chị em phụ nữ.

    Xem thêm bài: Mỹ phẩm Lro'cre

    nguồn st
     

Chia sẻ trang này