1. Angelanguyen

    AngelanguyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22 Tháng một 2016
    Bài viết:
    198
    Toàn Quốc

    Nghiên cứu các công ty thiết kế web

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Angelanguyen, 30 Tháng một 2016.

    Sau những bước mà bạn đã thực hiện trước, bây giờ bạn đã định hình và xác định được các tiêu chí cho website của mình. Vì vậy, việc kế tiếp của bạn là tìm hiểu các công ty thiết kế web giá rẻ và các dịch vụ mà họ cung cấp. Hiện tại, đang có hàng nghìn công ty thiết kế web, và tất nhiên cũng sẽ có rất nhiều công ty đáp ứng được nhu cầu của bạn nếu website của bạn có quy mô nhỏ hoặc vừa phải. Tuy nhiên, để chọn được một đối tác thiết kế web tốt nhất và đáng tin cậy có thể cộng tác lâu dài là cả một vấn đề lớn. Dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể xem xét cho việc chọn lựa đối tác thực hiện website của mình:

    1. Đánh giá

    Công ty mà bạn đang tham khảo có nhiều đánh giá tốt hay không? Một trong những việc bạn cần làm là gõ tên công ty của họ trên Google để tham khảo các thông tin liên quan về họ.

    Thông thường, một doanh nghiệp sẽ có hai hình thức đánh giá. Những đánh giá rải rác đâu đó trên các trang mạng xã hội, cộng đồng, diễn đàn hay các báo đài và những đánh giá được đăng trên website của họ.
    Những đánh giá từ các nguồn thiết kế web bán hàng khác đôi khi cũng có khả năng gây lúng túng cho bạn. Bởi vì, thông thường các khách hàng hài lòng họ sẽ ít khi dành thời gian để đánh giá hay viết bài về một doanh nghiệp đã thực hiện được một dự án ưng ý cho họ. Đa phần chỉ những khách hàng không hài lòng mới lên các trang cộng đồng để lên tiếng. Ngoài ra, cũng không tránh khỏi các đối thủ cạnh tranh cố tình hạ thấp uy tín của danh nghiệp khác.

    Còn những đánh giá được đăng tải lên các website của công ty đa phần cũng thiếu sự khách quan. Bởi vì các doanh nghiệp thường chỉ đăng lên những đánh giá tích cực về mình hoặc thường là những doanh nghiệp có mối quan hệ thân thiết với họ.

    Nghien cuu cac cong ty thiet ke web

    Đây chỉ là một tiêu chí chung, riêng đối với Việt Nam thì điều này có lẽ bạn không nên xem nó là một tiêu chí nặng ký trong việc lựa chọn đối tác mà chỉ nên tham khảo vì những lý do đã nêu ở trên. Ngoài ra, người dùng Việt Nam cũng hiếm khi dành thời gian cho việc đánh giá sản phẩm dịch vụ thông qua môi trường Internet so với ở các nước khác.

    2. Hồ sơ năng lực

    Hồ sơ năng lực của công ty tất nhiên cũng là những điều mà bạn cần quan tâm, hãy dành chút thời gian để xem qua phần này. Điều quan trọng nhất trong phần này bạn cần tham khảo có lẽ là xem qua các website mà công ty đó đã thiết kế. Thông thường trên các website của các công ty này sẽ có đường dẫn đến các website mà họ đã thiết kế. Bạn cần xem xét các website khách hàng cũ của họ được thực hiện như thế nào. Đó có phải là những website tốt và chất lượng hay không?

    Tuy nhiên, có một số công ty không cung cấp các thông tin về website mà họ đã thiết kế. Nếu như vậy, bạn cần phải liên hệ với họ và yêu cầu họ cung cấp những website mà họ đã làm hay đưa các bản demo mà họ đã thực hiện. Trong trường hợp này, cũng có khả năng các công ty sẽ cung cấp cho bạn một số website mà không phải họ làm. Có một kinh nghiệm tuy không hoàn toàn đúng, đó là các công ty khi thiết kế website cho khách hàng thường sẽ để lại tên công ty thực hiện ở phần dưới cùng của trang web (footer section).
     

Chia sẻ trang này