1. thamtuhungthinh

    thamtuhungthinhThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    83
    Toàn Quốc

    Những cách tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thamtuhungthinh, 25 Tháng mười một 2015.


    Thể dục luôn là cách giảm mỡ bụng hiệu quả
    Cuộc sống quá tất bật hằng ngày, khiến cho phụ nữ không còn thời gian để chăm sóc và duy trì cho vóc dáng của mình, từ đó khiến vòng 2 ngày càng “phì nhiêu”. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt ngay vào việc thực hiện những
    cách tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây.
    Làm nóng cơ thể - Cách tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả
    Bất kỳ một bài tập nào cũng đòi hỏi việc bạn phải khởi động và làm nóng cơ thể, bởi điều này sẽ khiến các bắp cơ dẻo dai và bắt đầu co giãn, để từ đó mang lại hiệu quả cao hơn mà lại tránh gây tổn thương cho cơ thể.

    Làm nóng cơ thể là bước bắt buộc khi tập thể dục giảm mỡ bụng
    Vì vậy, bạn nên thực hiện nhảy dây trong vòng 1 phút để làm nóng cơ thể trước khi bước vào bài tập, đây chính là cách tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả.

    Cách tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả thứ 2
    Nằm thẳng lưng, mặt ngửa lên trên, chân và tay duỗi thẳng.
    Để giúp chị em có thể duy trì được vóc dáng của mình mà không cần “đổ”quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, và những cách tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả sẽ giúp bạn làm đước điều này.

    Nhung cach tap the duc giam mo bung hieu qua
    Từ từ đưa chân trái lên cao đồng thời dùng lực cơ bụng nhấc thân lên khỏi mặt sàn sao cho tay phải chạm vào mép ngoài chân trái và giữu nguyên tư thế trong 5 giây. Sau đó, trở về vị trí ban đầu, thực hiện đổi chân và lặp lại tương tự.

    Với động tác này bạn nên dành ra 3 phút để thực hiện. Tiếp đó nhảy dây khoảng 30 phút và nghỉ ngơi một lát.
    Cách thứ 3
    Chuẩn bị trong tư thế hít đất, mặt nhìn xuống, hai tay chống vuông góc với sàn, đồng thời 2 chân duổi thẳng và rộng bằng vai.

    Tiếp tục nâng đầu gối chân trái lên phía cánh tay phải, giữ yên 10 giây rồi quay về tư ban đầu. Thực hiện tương tự với chân phải và tay trái.

    Thực hiện 4 phút cho động tác này và 30 giây cho việc nhảy dây.
    Cách tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả thứ 4
    Nằm ngửa, hai tay đặt sau đầu và nâng dần đầu và vai lên cao. Sau đó, co chân trái lên, chân phải giữ thẳng đồng thời vai nghiêng về bên trái. Giữ nguyên tư thế vài giây rồi quay lại tư thế ban đầu. Đổi chân, đổi bên và thực hiện tương tự. Mỗi lần tập luyện bạn nên thực hiện động tác này trong vòng 5 phút.

    Kết hợp chế độ ăn uống hợp lý là cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ
    Bạn nên kết hợp cách tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả cùng với chế độ ăn uống khoa học, hợp lý cùng quá trình nghỉ ngơi như ngủ đủ giấc, loại bỏ căng thẳng và uống nước từ 2,5 – 3 lít mỗi ngày, thì chắc chắn rằng vòng eo thon gọn và nuột nà sẽ không còn là điều quá xa vời với bạn.
     

Chia sẻ trang này