1. bemuntd

    bemuntdThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    21 Tháng một 2015
    Bài viết:
    52

    Những đặc điểm đỉnh cao của bộ đôi KTM tại Việt Nam

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi bemuntd, 28 Tháng sáu 2015.

    Gần đây, bộ đôi xe cào cào đang gây sốt trong giới chơi xe là KTM Freeride 350 và KTM EXC 450 Factory Edition vừa mới xuất hiện tại Việt Nam với giá bán chưa được công bố. Có thể nói với hai chủng loại xe này, giới chơi xe trong nước đã có thêm cho mình một sự chọn lựa sáng giá.

    KTM Freeride 350 là một trong những mẫu cào cào được gắn các công nghệ tiên tiến nhất trong phân khúc. Dựa trên thế hệ tiêu chuẩn KTM 350 SX-F, Freeride 350 được hãng xe Áo nâng cấp một số linh kiện, cùng với gắn đầy đủ hệ thống đèn, khoa chong trom xe may, còi, tiêu chuẩn khí thải.

    Nhung dac diem dinh cao cua bo doi KTM tai Viet Nam
    Động cơ bốn thì, xi-lanh đơn dung tích 349,7 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống nổ máy điện, hộp số 6 cấp với bộ ly hợp ướt. Khung sườn với một số ưu điểm được làm từ hợp kim nhôm giúp chiếc xe trở nên nhẹ hơn. Giảm xóc tối ưu trên Freeride 350 gồm giảm sóc WP hành trình ngược (up-side-down) đường kính 43 mm trên bánh trước, giảm xóc dạng trụ đơn ở bánh sau. Chiều cao yên 915mm, bình xăng dung tích 5,5 lít, xe có trọng lượng 99,5 kg.

    Thế hệ sản xuất giới hạn với nhiều chi tiết trang trí decal được làm chính hãng từ nhà máy, chảng ba phía trước cắt CNC và nước sơn màu cam đặc trưng của KTM, yên với logo SDV.

    Ngoài ra, toàn bộ phần khung sơn màu cam, cùng bộ bảo vệ khung bằng chất liệu nhựa cũng được sơn cùng màu, Ngoài ra, những tính năng ốp cản trước, vè (chắn bùn).. cũng được sơn màu cam đặc trưng. Ngoài ra, bộ vỏ (lốp) Metzeler FIM tối ưu dành riêng cho chủng loại xe cào cào đua địa hình cũng được sử dụng.

    KTM EXC 450 Factory Edition sử dụng động cơ bốn thì, xi-lanh đơn dung tích 449,3 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Nổ máy điện, hộp số 6 cấp với bộ ly hợp ướt. Thắng đĩa Brembo. Giảm xóc tối ưu tại EXC 350 Factory Edition gồm giảm xóc WP hành trình ngược (up-side-down) đường kính 48 mm ở bánh trước, dạng trụ đơn tại bánh sau. Chiều cao yên 970 mm, bình xăng dung tích 9 lít, trọng lượng 111 kg.

    Với việc hai dòng xe đang gây hot tại thị trường quốc tế đã xuất hiện ở Việt Nam, KTM đã cho giới chơi xe thêm những lựa chọn hoàn hảo bên cạnh những chủng loại xe khác. Hai chủng loại xe đẳng cấp xứng đáng là đối thủ nặng ký của những hãng khác như Honda, Yamaha,... hi vọng hai mẫu xe mới sẽ có mức giá cạnh tranh, hợp lý giúp dân chơi xe trong nước có nhiều hơn cơ hội được sở hữu.
     

Chia sẻ trang này