1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Hà nội

    Những thiết bị hiện đại Toyota Giải Phóng , Hà Đông ,Thăng Long

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 11 Tháng tư 2016.

    Nhưng trên cơ sở thiết bị-cho-giá, Mitsubishi ASX Aspire đặt lên một cuộc tranh luận tốt, đặc biệt là vì nó có định vị vệ tinh với một camera lùi, ghế da nóng như là tiêu chuẩn, và một cranking Rockford Fosgate stereo với loa siêu trầm và phương tiện truyền thông đầu vào. Nó cũng có một switchable hệ thống all-wheel-drive thích hợp (điều mà 3008 còn thiếu hoặc không), cộng với có chỗ để chân phía sau nhiều hơn, mặc dù nó không cảm thấy một chút ngột Toyota Giải Phóng ngạt hơn ở phía sau, ít nhất là không có sự nóc kính, nhưng sau đó nó chỉ có một lựa chọn 800 $ mà vẫn kết thúc rẻ hơn nhiều so với 3008.

    Nhung thiet bi hien dai Toyota Giai Phong Ha Dong Thang Long

    Tại $ 36,990 trong diesel nhãn hiệu hoặc hình thức tự động xăng so với nhãn dán tự động $ 42,990 Peugeot 3008 XTE của, bạn sẽ phải tự hỏi liệu một ô tô trị giá 6000 $ chỉ để có một động cơ diesel 2.0 lít treo tắt nó. Sau đó có các vấn đề bảo hành, trong đó có trường hợp của Mitsubishi có nó trên tất cả các xe nhỏ của Pháp.

    Nhưng Mitsubishi ASX không phải là kỳ quặc như Peugeot 3008. Nó không phải Toyota Hà Đông theo kiểu như tốt và khởi động là một chút nhỏ hơn. Tuy nhiên, nó chắc chắn là một chiếc SUV, có nghĩa là forking ra hơn $ 43K cho một Peugeot 3008 có nghĩa là bạn vừa mua một chiếc xe nhỏ rất tốn kém.Kể từ khi ra mắt vào năm 1975, Porsche 911 Turbo luôn luôn là nhanh nhất, sang trọng nhất 911 sẵn có, và chống lại tất cả các tỷ lệ cược, mô hình vẫn còn ở với chúng ta 35 năm trôi qua, mặc dù trong một hình thức không thể nhận ra từ bản gốc ngoại trừ ba điều: tổng thể hình bóng của roofline của nó, vị trí của động cơ và số xi lanh của nó.Không có nghi ngờ khả năng hồi hộp, sợ hãi và phần thưởng trong đo bằng nhau và các thế hệ mới Turbo S của 911 di chuyển các trò chơi trên một lần nữa.

    Trên thực tế, chúng ta hãy dành vài phút để đi qua một vài thống kê trên giấy cho Turbo S, và trong khi chúng ta làm như vậy, hãy nhớ rằng Porsche luôn underplays số liệu chính thức của mình bằng một tốt mười phần trăm. 0-100km / h được xử lý trong 3,3 giây (đó là nhanh hơn cả GT2 RS mới). Tốc độ tối đa là 315km / h. Tiêu thụ nhiên liệu là thấp 8.1L / 100km và lượng khí thải CO2 là 268g một ấn tượng / km.

    Vì vậy, ít nhất, Turbo S sẽ crack 100km / h trong 2,9 giây và đục lỗ thông qua các rào cản tốc độ 320 km / h mà không đổ mồ hôi. Ở Anh, con số tăng tốc chính thức của Porsche đã bị phá hủy vào thử nghiệm độc lập và nó là an toàn để nói rằng các mô hình Turbo thế hệ tiếp theo sẽ đẩy mạnh sự hiệu xa hơn những gì mọi người trong chúng ta nghĩ rằng có thể.

    Toyota Thăng Long

    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000

    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này