1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Hà nội

    Những thông tin mới Toyota Mỹ Đình ,Thanh Xuân, Hoàn kiếm

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 11 Tháng tư 2016.

    Nhưng bất chấp việc thiếu thông tin phản hồi, bạn sẽ biết những loại đường bạn đang truy cập bằng đi xe rất cứng và rắn.

    Trong một chiếc SUV, một chuyến đi firmish là để được mong đợi, Toyota Mỹ Đình tuy nhiên của 3008 chói tai treo sẽ được nhiều hơn ở nhà trên một Mitsubishi Evo hơn trong thị trường xe gia đình Peugeot rõ ràng đang hướng tới. Đi xe là dễ sống (chỉ), nhưng một chút mọc mềm sẽ được tốt đẹp. Những gì nó cung cấp cho bạn là xử lý tự tin, cũng được hỗ trợ bởi động cuộn Control (DRC).

    Nhung thong tin moi Toyota My Dinh Thanh Xuan Hoan kiem

    DRC về cơ bản là một liên kết thuỷ lực giữa hai giảm xóc phía sau, mà trong những trường hợp bình thường cho phép các chất lỏng thủy lực để di chuyển qua lại trong thời gian nén và phục hồi giai đoạn, hoặc lên và xuống của các bánh xe. Tuy nhiên khi vào cua cứng hoặc manuevers lảng tránh được thi hành, các chất lỏng bị ngăn cản chuyển động, kiên cố hóa các chuyển động thẳng đứng của bánh xe, trong đó ngăn chặn các xe từ triển lãm cuộn cơ thể.

    Xa là một mánh lới quảng cáo, động cuộn điều khiển chắc chắn sẽ giúp trong Toyota Thanh Xuân cua chặt chẽ, mà còn được sự giúp đỡ của các bánh xe 18-inch đẹp, nhưng cũng góp phần vào sự đi xe công ty. Ghi nhớ, mặc dù, rằng trên 18s, 3008 chỉ nhận được một bộ lạm phát khi thủng xảy ra; các bánh xe dự phòng đầy đủ kích thước chỉ đi kèm với các gói bánh xe 17-inch.

    Peugeot 2,0 lít máy turbo-diesel được một đợt tăng trong 3008, với mức tăng khiêm tốn điện đến 120kW và 340Nm. Nó đủ các propel các 1614kg xe đến 100km / h trong 10,2 giây. Chắc chắn, nó không quá nhanh, nhưng cũng giống như bất kỳ turbo-diesel những ngày này, nó kéo mạnh khi trên đường chạy. Midrange thôi thúc khá tốt, mặc dù nó peter ra vào cuối đầu.

    Các Aisin sáu tốc độ tự động làm một công việc khá giữ các động cơ trên đun sôi, vì vậy bạn không bao giờ cảm thấy như nó có làm chậm. Động cơ revs sạch và trơn tru và là một ví dụ khác của động cơ diesel Pháp tuyệt vời, chúng tôi đã nhìn thấy trong vài năm qua. Của 3008 phanh là tốt, quá.

    Tiết kiệm nhiên liệu không phải là một nửa xấu, hoặc, nhưng Peugeot 3008 là không có sinh thái chiến binh; chúng tôi định cư trên 7,8 lít / 100km. Đối với một chiếc xe nhỏ, nó chỉ đơn thuần trung bình, và như vậy là lượng khí thải CO2 ở 176g / km. Chắc chắn, 1,6-lít HDi là một trong những đi vì nếu bạn lo ngại về việc sử dụng nhiên liệu.

    Toyota Hoàn Kiếm


    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000

    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội
     

Chia sẻ trang này