1. hoangbach12

    hoangbach12Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    233
    Hà nội

    Pajero Sport 2017 có giá là bao nhiêu tại Hà Nội ?

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi hoangbach12, 11 Tháng tám 2016.

    May mắn, người, giống như một gã ngốc, nhảy ra khỏi bụi cây như chúng tôi lái xe qua, thông qua giữa các bánh xe GIÁ XE Mitsubishi Pajero Sport D4X2 MT, G 4X2 AT, G4X4 AT 2016, 2017 tốt nhất | Mitsubishi Trung Thượngphía trước, hosed xuống xe với xạ hương mông của mình, và thoát chết bởi scampering ra từ dưới phía tài xế trước khi bánh xe phía sau mặt đất anh ta thành một dán. Một làm sạch triệt để kết hợp với một vài trăm dặm phát sóng ra đã chăm sóc của các mùi hôi thối.
    Pajero Sport 2017 co gia la bao nhieu tai Ha Noi
    NƠI CHÚNG TÔI ĐÃ: Kể từ khi cập nhật mới nhất của chúng tôi, 328d của chúng tôi đã thực hiện một vài chuyến đi tầm trung đến vùng ven như Rochester, New York; Nashville; Chicago; và Charlevoix, Michigan. Trong khi số dặm tổng thể vẫn không thay đổi ở mức 35 mpg, chúng tôi đã có hai thùng nhiên liệu thực sự đánh dấu 43 mpg.GÌ CHÚNG TÔI THÍCH: Chúng tôi vẫn đang thưởng thức những khả năng đường dài của BMW màu xanh của chúng tôi và đã lợi dụng phạm vi của nó để đi trên các chuyến đi đường dài hơn. Nền kinh tế nhiên liệu tổng thể tiếp tục đánh dấu trở lên bởi phần mười của một dặm mỗi gallon, mặc dù tổng thể trung bình của chúng tôi vẫn là 35 mpg. Kiểu dáng và tính thực tiễn của cơ thể toa xe GIÁ XE Mitsubishi Outlander 2017 model mới tốt nhất | Mitsubishi Trung Thượng vẫn điểm cao cho nhân viên và gia đình của họ, và thiên nhiên kỳ quặc của nó kháng cáo cho một cái gì đó sâu trong bộ não thằn lằn của chúng tôi. Thêm vào đó, trẻ em thích nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ trời toàn cảnh của rất lớn để xem các ngọn cây sồi lớn Michigan, lướt diều hâu, chiếc máy bay của chính phủ, vv
    XEM 98 ẢNH
    GÌ CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH: Như với các thành viên của chúng tôi Backfires, nhân viên không thể ngừng bình luận về giá tăng cao của chiếc xe này. Vâng, chúng tôi đã đi một hạt nhỏ với các tùy chọn. Vâng, cái nào rẻ hơn sẽ đủ. Nhưng một logbooker làm cho một số ý nghĩa khi ông viết, "Giá $ 60K về cơ bản là không thích hợp. Rất ít người sẽ qua cửa hàng xe này ở nơi đầu tiên "-đó là, như chúng tôi đã viết trong lời giới thiệu của nó , một thực ô tô unicorn-" như hầu hết sẽ đã tập trung vào nó dài trước khi nhấn vào đại lý. "Mức độ nặng nề và khối lượng của tiếng ồn động cơ vẫn còn những điểm đau, đặc biệt là đối với những người bên ngoài của xe khi khởi động.
    GÌ ĐÃ SAI: Thật không may, một reflash phần mềm không khắc phục được các báo động sai cho phanh pad mặc-xe nói với chúng tôi rằng họ cần phải được thay thế một lần nữa tại 16.800 dặm. Họ đã không làm; dữ liệu bị hỏng đã được tìm thấy, và reflash khác đã được thực hiện. Điều này đã không sửa chữa nó, và rung chuông cảnh báo thu phí một lần nữa tại 17.700 dặm. Các đại lý cuối cùng đã tìm thấy "mặc" cho cảm biến phanh pad phía sau và thay thế nó được bảo hành. Chúng tôi cũng đã có một dịch vụ dự kiến thực hiện là 22.000 dặm, có liên quan đến một sự thay đổi dầu và bộ lọc, một thanh tra, trao đổi không khí lọc, và một đầu ra của chất lỏng AdBlue thải xử lý. Điều này làm chúng ta không có gì, cũng như việc sửa chữa bảo hành thực hiện tại cùng một thời gian cho một tấm chắn phía sau hành khách bị hỏng; nó đã rơi vào cửa sau khi các tab để nhấc nó bị gãy bởi một người nào đó trong hàng ngũ của chúng tôi.
    XEM 98 ẢNH
    NƠI CHÚNG TÔI ĐÃ: Kể từ khi kiểm tra cuối cùng với Estoril xanh hauler của chúng tôi, nó đã có một số jaunts chiều dài và chiều rộng của Michigan, cũng như mạo hiểm về phía xa của Pennsylvania và trở lại hai lần, trung bình hơn 42 mpg trên một chân.
    Tháng trong Hạm đội: 8 tháng Mileage hiện tại: 24.761 dặm trung bình tiết kiệm nhiên liệu: 35 mpg Fuel Tank Size: 15.0 gal nhiên liệu Range: 525 dặm dịch vụ: $ 0 Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: $ 0 Damage và Destruction: $ 0 Additions Urea-Giải pháp đột xuất: $ 0 NHỮNG GÌ CHÚNG TA MUỐN VÀ TẠI SAO: diesel 3-series toa xe của chúng tôi đã chứng tỏ mong muốn cho các chuyến đi dài, với logbookers ca ngợi chuyến đi thoải mái của chiếc xe và phạm vi rộng lớn. Chúng ta có thể cách khả thi liên quan từ Michigan của chúng tôi đến các địa điểm xa xôi như thành phố New York, Des Moines, Chattanooga, hoặc thậm chí Hearst, Ontario, Canada, mà không dừng lại một lần cho nhiên liệu. Nếu bạn đang vào điều khứ hồi, lưu ý rằng một trong những biên tập viên của chúng tôi lái xe đến Chicago, tay sai xung quanh cho những ngày cuối tuần, và trở về nhà Ann Arbor của mình với nhiều phạm vi để phụ tùng. Chúng tôi cũng đang đào bảo trì định kỳ miễn phí kèm với toa xe của chúng tôi; thay dầu, kiểm tra, và đổ đầy chất lỏng AdBlue diesel-điều trị thực hiện tại 10.000 dặm chi phí chúng tôi không có gì.
    XEM 98 ẢNH
    GÌ CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH VÀ TẠI SAO: Một nhân viên tuyên bố rằng ông không thích động cơ diesel như một toàn thể: "Một khi bạn nhận được quá khứ 'mát mẻ, đó là một toa xe diesel' yếu tố, bạn sẽ thấy rằng nó là lớn và không phải là niềm vui lái xe là một động cơ xăng. "Không có trình điều khiển khác đã đi xa như vậy để muốn cho động cơ khác, mặc dù nhiều người đã đồng ý rằng các động cơ diesel bốn xi-lanh có thể gọi ít để ý đến bản thân. Rời động cơ hệ thống stop-start tự động thảnh thơi sẽ giúp; tắt máy và khởi động là không thể chấp nhận khắc nghiệt đối với một chiếc xe sang trọng, và họ đang đặc biệt gây phiền nhiễu trong giao thông dừng-và-go.
    Xem thêm : GIÁ XE Mitsubishi Outlander Sport CVT, CVT Premium 2016, 2017 tốt nhất | Mitsubishi Trung Thượng
     

Chia sẻ trang này