1. Angelanguyen

    AngelanguyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22 Tháng một 2016
    Bài viết:
    198
    Toàn Quốc

    Phương pháp xây dựng thương hiệu thông qua thiết kế web

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Angelanguyen, 13 Tháng năm 2016.

    Dưới đây là 9 thủ thuật giúp bạn xây dựng một thương hiệu thông qua thiết kế website.

    1. Màu sắc

    Sự chọn lọc màu sắc là rất quan trọng trong xây dựng thương hiệu. Màu sắc không chỉ là thẩm mỹ mà nó kích thích các xúc cảm và mang lại những kết liên tiềm thức với rất nhiều thứ.

    2. Tính cách

    Thương hiệu của bạn có đặc điểm nhận dạng chưa? Truyền cho thương hiệu của bạn với một ít tích cách có thể giúp bạn xác định được chỗ đứng của nó.

    Nhiều người dùng các sản phẩm và thương hiệu để xác định mình thuộc tầng lớp hay típ người nào, do đó, hình dạng đặc điểm thương hiệu của bạn hướng tới cái gì mà đối tượng của bạn sẽ muốn kết liên với chính họ.

    3. xúc cảm

    cảm xúc là một nguyên tố cần coi xét khi xây dựng thương hiệu của bạn. Những cảm giác và xúc cảm nào bạn muốn người dùng trải nghiệm khi họ truy cập trang web của bạn? xếp đặt những gì mà bạn muốn chúng liên kết tới thương hiệu của bạn?

    Phuong phap xay dung thuong hieu thong qua thiet ke web

    Việc thiết kế trang web của bạn không nên hoàn toàn chỉ làm theo các xu hướng thiết kế mới nhất, nó nên được quyết định về xúc cảm và ý tưởng mà bạn muốn thương hiệu của bạn biểu đạt trong dự án, và sau đó thiết kế sẽ chỉ phải làm điều đó.

    4. Tính nhất quán

    Tính nhất quán trong suốt các thiết kế web của bạn được xây dựng trên sự chọn lọc những cái bạn đã thực hành trước đó hệ trọng đến các tính cách của thương hiệu và gợi lên sự liên kết xúc cảm. Giữ tính nhất quán về màu sắc, hình ảnh và font chữ trong toàn bộ trang web để đảm bảo trang web của bạn mang một hình ảnh thống nhất.

    5. Dùng lại mã và hình ảnh

    Giao diện và hình ảnh nhất quán cho phép bạn sử dụng lại nhiều hơn nội dung của mình như là stylesheet và hình ảnh. Điều đó có tức là website của bạn sẽ được tải nhanh hơn và người dùng không cần download quá nhiều thứ - những hình ảnh và CSS đã được lưu vào bộ đệm (cache).

    6. Kích thước và vị trí của logo

    Vị trí thường được hài lòng khi đặt logo của bạn trên website là góc trái phía trên của trang. Vị trí này là nơi phần lớn mọi người sẽ nhìn khi mở site của bạn và nó cũng thường được dùng để đặt link quay lại trang chủ. Nhưng vị trí chỉ là một nguyên tố, kích tấc là rất quan trọng. Phải đảm bảo rằng logo của bạn đủ lớn ở vị trí thứ hai hay thứ ba mà mọi người sẽ nhớ khi vào trang của bạn.

    Nguồn: làm chứng chỉ tiếng anh
     

Chia sẻ trang này