1. Angelanguyen

    AngelanguyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22 Tháng một 2016
    Bài viết:
    198
    Toàn Quốc

    Phương thức quản trị website của công ty

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Angelanguyen, 7 Tháng năm 2016.

    Ngay từ khi bắt đầu thiet ke web gia re, doanh nghiệp cần phải xác định những đích cụ thể cần đạt được và chuẩn bị nguồn lực cho việc quản lý website. Nếu bạn chỉ đơn giản tiêu tiền vào việc xây dựng một trang web tráng lệ mà không duy trì và phát triển nó thì sự đầu tư của bạn sẽ mau chóng đổ xuống sông xuống biển. Sau đây là một số kinh nghiệm giúp doanh nghiệp thực thụ làm chủ website và khiến nó tương trợ đắc lực cho hoạt động sinh sản – kinh dinh của mình.

    1. Chuyên môn hoá hàng ngũ quản trị website

    Điều quan yếu nhất để có được một trang web năng bạn phải có đội ngũ viên chức chuyên phát triển nội dung website. Các viên chức phải được đào tạo để có thể biên tập các tin bài, đồng thời phải có ý thức tìm tòi, sáng tạo trong cách diễn đạt, nếu không, nội dung trang web sẽ dối và thiếu quyến rũ.

    2. Tăng cường mối quan hệ với người sử dụng

    Website cần đóng vai trò “cầu nối” giữa doanh nghiệp và khách hàng. Một mặt, website truyền bá cho doanh nghiệp của bạn (mang thông tin từ bạn tới khách hàng), mặt khác, website giúp bạn hiểu hơn về nhu cầu của họ (mang thông tin từ khách hàng tới bạn). Nếu website cho phép khách hàng đăng ký thành viên (member) để nhận các dịch vụ như thông báo cập nhật về sản phẩm mới, viện trợ kỹ thuật khi mua hàng v.v..., bạn sẽ xây dựng được một cộng đồng khách hàng mới duyệt phương tiện thông tin trực tuyến.

    Phuong thuc quan tri website cua cong ty

    3. thẳng tiến hành các hoạt động marketing trực tuyến

    Có rất nhiều cách để website được nhiều người biết tới như: lăng xê qua thư điện tử, qua các diễn đàn trực tuyến (forum), qua các bộ máy tầng như Google, Atla Vista v.v... ngày nay, trên mạng tồn tại rất nhiều cá nhân rao bán danh sách email (mailing list). Tuy nhiên, lăng xê qua thư điện tử là giải pháp không nên quá lạm dụng vì rất dễ gây phản cảm với người nhận và email của bạn dễ bị coi là “thư rác” (spam).

    4. Phát hành bản tin thư điện tử

    Điều này biểu lộ rõ chừng độ quan tâm của bạn tới trang web mà bạn tạo dựng tới đâu. Phát hành bản tin thư điện tử hàng tuần, tháng hay quí là một trong những cách tốt nhất để bạn liên tưởng được với khách hàng tiềm năng, tạo dựng lòng tin và phát triển sự nhận biết thương hiệu doanh nghiệp.

    5. Thiết lập dấu ấn của bạn trên chương trình thư điện tử

    Hầu hết chương trình thư điện tử như AOL, Netscape... và Outlook cho phép bạn thiết kế một dấu ấn xuất hiện ở cuối của mỗi thông điệp bạn gửi. Tuy nhiên thông điệp chỉ nên chứa những thông tin cơ bản, hạn chế từ 6 - 8 dòng: Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại...

    Xêm thêm: Thiết kế website bất động sản tại tphcm
     

Chia sẻ trang này