1. nguoidangtin2110

    nguoidangtin2110Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10 Tháng chín 2014
    Bài viết:
    198
    Toàn Quốc

    Quản lý quảng cáo ngoài trời và những điều cần lưu ý

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nguoidangtin2110, 2 Tháng tư 2016.

    Cách quản lý quảng cáo ngoài trời như thế nào để hiệu quả và tối ưu chi phí là điều mà các Marketer luôn nghĩ đến, việc quản lý một chiến dịch quảng cáo như vậy không hề đơn giản. Dưới đây là một số thông tin về cách quản lý quảng cáo ngoài trời mà chúng tôi muốn chia sẻ.

    Đa dạng từ biển quảng cáo điện tử, quảng cáo trên xe buýt và trên taxi, đến quảng cáo trên cốc cà phê của một hiệu cà phê góc đường, quảng cáo ngoài trời có thể trở thành một công cụ hiệu quả kinh tế nhất, đập vào mắt nhất và sáng tạo nhất để thu hút sự chú ý dành cho công việc kinh doanh của bạn.

    Sự linh hoạt là một yếu tố quan trọng trong quản lý quảng cáo ngoài trời

    Có hàng vạn lựa chọn cho hình thức quảng cáo ngoài trời. Sau đây chỉ là một số:

    · Biển quảng cáo: Đây dĩ nhiên chính là loại hình quảng cáo nổi tiếng nhất cũng như dễ nhìn và tồn tại lâu nhất (trước cả tivi, đài phát thanh và Internet). Công nghệ trong những năm gần đây đã mở đường cho những biển quảng cáo số, những biển này chạy các thông điệp khác nhau cho cùng một địa điểm, khiến loại hình quảng cáongoài trời này trở nên hợp lý về mặt kinh tế và có thể chuyển đổi một cách nhanh chóng dễ dàng.

    · Quảng cáo trên phố: Các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp tới tận các khu phố trên các giỏ xe đạp, thân xe buýt, bốt điện thoại, sạp báo, ki ốt và quảng cáo trong các cửa hàng.

    · Phương tiện giao thông: Bao gồm sân bay, xe buýt và taxi.

    Cơ hội được số đông tiếp nhận

    Càng ngày càng nhiều người dành thời gian ra khỏi nhà mỗi ngày, di chuyển từ nhà đến chỗ làm hay đi đến những khu mua sắm, khu liên hợp thể thao hay các sự kiện cộng đồng. Điều này khiến loại hình quảng cáo ngoài trời trờ nên một công cụ marketing có tính trưng bày cao dành cho doanh nghiệp của bạn. Hãy thử nhẩm tính xem có bao nhiêu người sẽ đi qua một khu đại lộ đông đúc, bạn sẽ thấy ngay được quảng cáo ngoài trời tác dụng như thế nào.

    Tính hợp lý về chi phí

    Trong khi chi phí cho quảng cáo trên Tivi hoặc trên báo đài có thể vượt xa ngân sách marketing của doanh nghiệp, quảng cáo ngoài trời vẫn là loại hình chi phí hợp lý nhờ vào tính sáng tạo trong việc chuyển tải thông điệp và khả năng tác động vào cộng đồng cao. Loại hình quảng cáo này tốn ít chi phí hơn các loại hình truyền thông địa phương khác. Quảng cáo ngoài trời có thể được “đo ni đóng giày” cho một khu dân cư nhất định, điều này làm giảm thiểu sự lãng phí khi quảng cáo sản phẩm cho các đối tượng không tiềm năng. Cũng giống như thế, quảng cáo ngoài trời có thể gây sự chú ý lớn nếu như mục tiêu của doanh nghiệp là hướng đến cộng đồng hỗn hợp.

    Công ty quảng cáo ngoài trời là một trong những đơn vị quảng cáo uy tín với sự chuyên nghiệp đã được khẳng định bằng thương hiệu. Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu quảng cáo ngoài trời hoặc có những thắc mắc liên quan đến quản lý quảng cáo ngoài trời xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

    Tel: 043 237 392

    Hotline: 0934 519 516

    Email: contact@ssm.vn
     

Chia sẻ trang này