1. thamtuhungthinh

    thamtuhungthinhThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    83

    Quản lý thông tin dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thamtuhungthinh, 3 Tháng bảy 2015.

    Việc lưu trữ thông tin khách hàng, sản phẩm, giá cả với một số lượng lớn của các cửa hàng như: siêu thị, shop thời trang, điện máy, nhà hàng,… là vấn đề không đơn giản. Trước đây đa phần thông tin nhân viên được lưu bởi phòng nhân sự, thông tin khách hàng được lưu ở phòng kinh doanh, thông tin sản phẩm thì bên bộ phận kho hàng, bán hàng,… Việc chia rẻ thông tin mà không được thống nhất lại làm quá trình đồng bộ hóa dữ liệu mất rất nhiều thời gian và khó mà hoàn thành chính xác. Chưa nói đến việc mất dữ liệu trong quá trình lưu trữ thông tin.

    Với phần mềm quản lý bán hàng Epos thì việc quản lý thông tin nhân viên, khách hàng, sản phẩm sẽ được đồng bộ hóa vào trong phần mềm. Các phòng ban chỉ cần đăng nhập vào hệ thống với chức năng phân quyền đúng theo chuyên môn của từng phòng ban.

    - Phòng nhân sự sẽ có một loạt danh sách trong phần mềm về thông tin nhân viên, trình độ, vị trí làm việc được luu trong thông tin nhân viên, quá trình bán hàng sẽ được lưu lại qua hệ thống xuất hóa đơn để quản lý khả năng kinh doanh của từng nhân viên.

    - Phòng kinh doanh sẽ có những thông tin về sản phẩm đang cần bán, việc tìm kiếm thông tin dễ dàng giúp nhân viên nắm bắt thông tin sản phẩm một cách chính xác, thông tin khách hàng được lưu trữ nên khi thanh toán hóa đơn sẽ có những chương trình khuyến mãi riêng.

    - Bên bộ phận kiểm kho thì sản phẩm được tạo bảng báo cáo về số lượng tồn và tình trạng sản phẩm giúp bộ phận báo cáo lại để thực hiện việc xuất nhập hàng, không cần tốn thời gian trực tiếp vào kho kiểm tra thủ công mà không hiệu quả.

    Quan ly thong tin de dang voi phan mem quan ly ban hang

    Việc quản lý thông tin với những chức năng của Epos giúp các bộ phận làm việc suôn sẻ mà dữ liệu được đồng bộ hóa dễ dàng, không còn phải gặp trường hợp khó khăn khi thu thập thông tin giữa các bộ phận.

    Vấn đề mất dữ liệ cũng không cần quan tâm đối với Epos. Trong quá trình làm việc nếu bạn bị những sự cố trục trăc kỹ thuật như: mất điện, mất internet, trình duyệt bị dừng,… thì với Epos sử dụng điện toán đám mây các dữ liệu của ban sẽ được lưu trên serve cho đến khi bạn kết nối lại thì thông tin sẽ ngay lập tức được cập nhật dữ liệu. Thử hỏi nếu dữ liệu của bạn đang làm một tuần thì ổ cứng bạn gặp trục trặc thì như thế nào? Vì thế, việc mất mát dữ liệu với với phần mềm quản lý bán hàng Epos thực sự là một bước tiến giúp các doanh nghiệp đồng bộ hóa dữ liệu giữa các bộ phận.

    Thông tin về doanh thu hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm của doanh nghiệp được cập nhật hàng ngày. Bạn sẽ không cần tốn thời gian hàng tuần như trước đây để kiểm kê hóa đơn, báo cáo thu chi. Những biểu đồ báo cáo trực quan thực sự giúp bạn giảm một lượng thời gian đáng kể với thông tin vô cùng chính xác và tin cậy.

    Sự xuất hiện của phần mềm quản lý bán hàng Epos là những nhu cầu thực tế của khách hàng đang quan tâm. Nhu cầu quản lý thông tin là một trong những nhu cầu đó và Epos đã và đang thực hiện rất tốt việc giúp khách hàng giải quyết vấn đề của mình. Với tiêu chí Epos phát triển trên cơ sở khách hàng phát triển.
     

Chia sẻ trang này