1. anhtran

    anhtranThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    117
    Toàn Quốc

    Ra mắt nhãn hiệu hàng đầu cho du lịch biển Miền Trung

    Thảo luận trong 'Du lịch - Ẩm thực' bắt đầu bởi anhtran, 27 Tháng năm 2016.

    Nhãn hiệu cho du lịch ven biển miền Trung ra mắt

    >> Xem thêm : kinh nghiệm phượt Đà Nẵng giá rẻ không phải ai cũng biệt

    "Bản chất của Việt Nam" sẽ là thương hiệu du lịch chung của ba địa phương ven biển miền Trung như Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam và Đà Nẵng, theo Chương trình phát triển du lịch Công suất môi trường và trách nhiệm xã hội được tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU-ESRT)


    Ra mat nhan hieu hang dau cho du lich bien Mien Trung


    Một phần của Son Sanctuary ở tỉnh Quảng Nam.

    Tên thương hiệu, bởi các chuyên gia từ EU-ESRT đề xuất, phản ánh sự hội tụ của các sản phẩm du lịch đặc biệt ở khu vực miền Trung.

    Nó cũng phù hợp với du lịch thương hiệu quốc gia của Việt Nam "Việt Nam-Timeless Charm".

    EU-ESRT sẽ tiếp tục hợp tác với các địa phương để hoàn thành logo và slogan của thương hiệu cũng như tư vấn về làm thế nào để áp dụng nó trong tiếp thị.

    Chương trình cũng giúp ba địa phương cải thiện trang web của họ giới thiệu điểm đến du lịch với tên thương hiệu mới.

    Bên cạnh Huế Imperial Citadel - Di sản thế giới, tỉnh Thừa Thiên-Huế thu hút du khách tới các điểm đến nổi tiếng như vịnh Lăng Cô, đánh giá trong 30 vịnh đẹp nhất thế giới, và đầm phá Tam Giang, lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

    tỉnh Quảng Nam có ba điểm tham quan nổi tiếng thế giới - Thị trấn UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm - một dự trữ sinh quyển thế giới.

    Đà Nẵng, một trong những điểm du lịch phượt nổi tiếng của Việt Nam, nhà ở một số bãi biển đẹp, các danh thắng Ngũ Hành Sơn (Ngũ Hành Sơn), khu du lịch Bà Nà Núi và Champa bảo tàng.

    >> Có thể bạn quan tâm : chia sẻ kinh nghiệm du lịch phượt Hà Giang không phải ai cũng biết
     

Chia sẻ trang này