1. thamtuhungthinh

    thamtuhungthinhThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    83
    Toàn Quốc

    Tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới?

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thamtuhungthinh, 19 Tháng mười hai 2015.

    Ngoài ăn kiêng và hạn chế bia rượu hàng ngày, thì tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới?

    Tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới?
    Tổng hợp từ các trang blog của các chuyên gia thể hình nổi tiếng, để trả lời cho câu hỏi tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới, ngoài ăn kiêng các các chuyên gia đều khuyên bạn nên tập đều đặn 1 trong 5 bài tập loại bỏ mỡ vùng bụng dưới đây.
    Bài tập 1: Ab wheel rollout
    Với bài tập này tất cả nhừng gì bạn cần la một dụng cụ tập bánh xe và bộ đôi khăn bảo vệ đầu gối. Bài tập sử dụng cơ bụng làm chính để đẩy bánh xe ra xa và kéo lại gần sẽ nhanh chóng giúp đốt cháy phần năng lượng dư thừa trong cơ thể từ đó hỗ trợ giảm mỡ nhất là vùng bụng hiệu quả.
    Lưu ý: Trong quá trình đẩy bánh xe ra xa, cần giữ nguyên vj trí đầu gối.

    Bài tập cơ bụng Ab wheel rollout
    Bài tập 2: Arms – high partial situp:
    Vận động nâng thân bằng cơ bụng là một trong những bài tập có tác dụng tương đương với bài tập gâp bụng thông thường. Với bài tập này, mỗi ngày bạn chỉ cần tập 15-20 phút vào buổi sáng hoặc tối , nó sẽ giúp bạn có vòng bụng săn chắc, đặc biệt khắc phục tình trạng đau lưng và giúp bạn ngủ ngon hơn.


    Bài tập 3: Barbell rollout:
    Bài tập này như một biến thể của Ab wheel rollout, tuy nhiên nó chỉ dành cho những bạn đã quen thuộc với Ab wheel rollout và muốn nâng cấp độ nặng của mình lên cao hơn. Bạn có thể tập nó mỗi ngày 30 phút, bài tập này không chỉ giúp đốt cháy mỡ bụng nó còn giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình sáu múi, cùng cơ bắp tay khỏe mạnh, hỗ trọ điều trị đau lưng và căng thẳng. Đây sẽ là bài tập giúp bạn trả lời câu hỏi tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất.
    Tap gi giam mo bung nhanh nhat cho nam gioi.
    Bài tập 4: Dip/ Leg raise combo:
    Bài tập kết hợp cơ bụng và bắp tay, chân đùi hoàn hảo cho các quý ông, với bài tập này nếu tập đều đặn mỗi ngày 30 -45 phút bạn không chỉ sở hữu vòng bụng săn chác mà còn vô cùng khỏe mạnh. Tuy nhiên, bài tập này độ khó rất cao chỉ áp dụng khi bạn có đủ sức khỏe và đã tập thuần thục những bài tập trên.

    Bài tập 5: Front squat: Một biến thể của quats dành cho các quý ông, bài tập này cùng như bài tập kết hợp số 3, nó vừa có tác dụng đốt cháy mỡ cơ bụng, vừa có tác dụng làm săn chắc đùi, mông và tay.

    Kiên trì tập 1 trong 5 bài tập trên mỗi ngày 30-45 phút bạn sẽ sở hữu thân hình săn chắc đầy quyến rũ.
     

Chia sẻ trang này