1. butchi1711

    butchi1711Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    3 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    211
    HCM

    Thông tin bất ngờ của căn hộ botanica premier

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi butchi1711, 19 Tháng tư 2016.

    Ngoài việc phân phối các tờ rơi quảng cáo, điều quan trọng là phải biết khán giả. Ai mở email và bao nhiêu lần họ mở nó và nhấn vào liên kết? Quý khách có thể thấy rằng những người nào đó đã đọc email nhiều lần, nhấp vào liên kết và thậm chí chuyển tiếp nó cho người khác. Nếu đây là trường hợp, hãy chắc chắn để cung cấp cho các khách hàng tiềm cuộc gọi. Khi sử dụng can ho botanica premier đúng cách, tiếp thị nhỏ giọt có thể là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong kho vũ khí của nhà đầu tư. Về cơ bản, đó là một chiến lược truyền thông sẽ gửi, hay nhỏ giọt, được thiết lập trước bằng văn bản của các thông điệp đến khách hàng tiềm năng trong khoảng thời gian quy định.
    Thong tin bat ngo cua can ho botanica premier
    Một chiến dịch tiếp thị du an botanica premier nên bắt đầu mỗi khi quý khách có được một dẫn mới, vì nó sẽ giữ cho quý khách liên lạc với khách hàng tiềm năng. Chiến dịch nhỏ giọt có hiệu quả là một kết hợp của các email được gửi tự động và nhắc nhở định kỳ để thực hiện cuộc gọi điện thoại giữtrongtouch. Và hãy nhớ, với tiếp thị nhỏ giọt, nó không phải là một một kích thước phù hợp với tất cả các phương pháp tiếp cận. Mỗi chiến dịch nên được thiết kế để loại triển vọng cá nhân, chẳng hạn như một lần đầu mua, fsbo, người bán và vv. Đây là nơi mà điều quan trọng là để quản lý tiềm năng cho phù hợp. Quý khách càng biết về chính quý khách, một chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt hiệu quả hơn có thể được.

    Các nhà đầu tư nên để tự động hóa các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt của họ, vì nó giải phóng rất nhiều thời gian, và đảm bảo không có chì rơi qua các vết nứt. Một chiến dịch nhỏ giọt được tổ chức tốt có khả năng nuôi dưỡng tiềm năng trong thời gian dài của thời gian. Những gì quý khách có thể cung cấp cho khách hàng botanica premier tiềm năng và khách hàng trong quá khứ mà họ muốn được quan tâm? Có lẽ một căn hộ tư vấn miễn phí giá trị, một cái nhìn tổng quan thị trường, hoặc solds gần đây trong khu vực của họ? Mỗi thường như vậy, gửi một email với một lời đề nghị đặc biệt và các hướng dẫn về cách mọi người có thể tận dụng lợi thế của nó. Email cung cấp là một cách tuyệt vời để có được một số tiềm năng mới và bán hàng.
     

Chia sẻ trang này