1. soeits

    soeitsThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng một 2015
    Bài viết:
    3

    Thủ tục và thông tin chi tiết hồ sơ thành lập chi nhánh

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi soeits, 27 Tháng một 2015.

    Cùng với sự phát triển nên kinh tế nước ta hiện nay là sự phát triển của các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn…về việc thay đổi, bổ sung hay thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nhiều nơi Nhằm phát triển công ty, doanh nghiệp, tập đoàn…quảng bá thương hiệu ra thị trường. Sau đây VNSLAW xin cung cấp thủ tục và thông tin cần thiết về việc thành lập chi nhánh của các loại hình công ty:
    1. Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên:
    - Thông báo thành lập chi nhánh do người đại diện theo pháp luật ký;
    – Quyết định bằng văn bản về việc thành lập chi nhánh của chủ sở hữu do Chủ tịch hội đồng thành viên ký;
    – Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh;
    – Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu chi nhánh:
    + Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
    + Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
    -Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác nếu chi nhánh hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề( đối với những ngành nghề yêu cầu chứng chỉ);

    2. Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên trở lên:
    - Giấy đề nghị thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên;
    – Bản dự thảo điều lệ công ty TNHH đầy đủ chữ ký của người đại diện theo pháp luật, của các thành viên hoặc người được ủy quyền ;
    – Danh sách các thành viên của công ty ;
    – Văn bản chứng minh vốn pháp định ( đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện hoặc cần xác minh vốn pháp định theo quy định pháp luật của ngành nghề đó );
    -Bản sao chứng chỉ hành nghề theo quy định pháp luật của ngành nghề kinh doanh đã chọn (đối với những ngành nghề quy định giấy chứng chỉ);

    3. Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần:
    - Biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh công ty cổ phần;
    – Quyết định của Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh;
    – Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh;
    – Chứng chỉ hành nghề, giấy phép kinh doanh đối với những chi nhánh kinh doanh ngành nghề đòi hỏi chứng chỉ hành nghề;
    – Chứng minh thư của người đứng đầu chi nhánh, bản sao đăng ký kinh doanh của công ty có chứng thực.

    4. Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ thành lập chi nhánh của VNSLAW:
    Tư vấn miễn phí các thủ tục và thông tin liên quan đến vấn đề thành lập chi nhánh, thành lập mới, thay đổi đăng ký kinh doanh … của các loại hình công ty;
    – Đại diện quý khách hàng hoàn thành các thủ tục về việc thành lập chi nhánh,thành lập mới, thay đổi đăng ký kinh doanh;
    – Sauk hi kí hợp đồng dịch vụ với khách hàng VNSLAW sẽ soạn hồ sơ và nộp hồ sơ đến Sở kế hoạch đầu tư;
    – Đại diện quý khách hàng trả lời các câu hỏi và thông báo của Sở kế hoạch đầu tư;
    – Theo dõi và nhận kết quả là giấy chứng nhận thành lập chi nhánh…
    Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

    VĂN PHÒNG TƯ VẤN VNS
    Phòng 904, nhà 3B, Khu đô thị Handi Resco, Phường Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline: 0988 598 284 (Ms. Nguyễn Vân)/ 0974 833 164(Mr. Phạm Đình Việt)
    Website: thanhlapcongtyvns.com Email: luatvns@gmail.com
    Nguồn: Công ty luật VNS
     

Chia sẻ trang này