1. bietshop

    bietshopThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    250
    Hà nội

    Thực đơn giảm béo bụng sau tết

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi bietshop, 16 Tháng hai 2016.

    Kết thúc thời gian nghỉ ngơi, ăn chơi rất nhiều chị em rơi vào tình trạng "béo bụng". Nguyên nhân chính là do chị em không lựa chọn phương pháp ăn uống nghỉ ngơi thích hợp cho mình nên mới rơi vào tình trạng béo bụng. Với mong muốn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon thả cho mình để bắt đầu với công việc của mình đã nhiều chị em lên các diễn đàn hỏi về việc phải lựa chọn thực đơn như thế nào để có thể nhanh chóng giảm béo bụng sau Tết.

    Nhằm giúp chị em nhanh chóng loại bỏ lớp mỡ thừa đó đi một cách nhanh chóng bài viết hôm nay sẽ liệt kê cho chị em những món ăn hỗ trợ chị em trong quá trình giảm cân sau Tết. Cùng theo dõi bài viết nhé!

    Ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả Hai Bà Trưng

    Tích cực bổ sung rau vào bữa ăn hằng ngày
    Rau xanh là nguyên liệu chứa hàm lượng chất xơ rất cao, chúng sẽ có tác dụng tạo cảm giác no, giúp chị em hạn chế nạp thức ăn vào cơ thể một cách hiệu quả, đồng thời hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giúp chị em có thể nhanh chóng giảm mỡ bụng.

    Thuc don giam beo bung sau tet
    Rau xanh giảm béo bụng sau tết hiệu quả

    Sau Tết chị em có thể thoải mái lựa chọn các loại rau xanh cho mình: cà chua, súp lơ, cải bắp, su hào... chúng đều là những món ăn giúp chị em giảm cân hiệu quả. Với các loại rau này chị em có thể dễ dàng chế biến chúng thành các món ăn khác nhau để hỗ trợ quá trình giảm cân của mình.

    Với rau xanh chị em có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau: rau luộc, rau xào, salad...chúng đều có công dụng hỗ trợ chị em trong quá trình giảm cân. Khuyến khích chị em lựa chọn món rau luộc nhé, hạn chế chế biến rau với dầu, mỡ nhé. Chị em lưu ý là không phải bữa ăn hàng ngày của mình sẽ toàn là rau, mà chị em vẫn phải đảm bảo bữa ăn của mình đầy đủ chất dinh dưỡng để cơ thể có đầy đủ dinh dưỡng truyền tải đến các bộ phận trên cơ thể nhé. Chỉ cần giảm bớt hàm lượng chất béo, tăng hàm lượng rau xanh vào thực đơn ăn uống hằng ngày nhé.

    Luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày

    Rèn luyện thể dục thể thao sẽ có tác dụng giúp chị em nâng cao sức khỏe đồng thời hỗ trợ chị em trong quá trình giảm béo bụng sau Tết. Mỗi ngày chị em có thể dậy sớm hơn 30 phút để chạy bộ hoặc chơi môn thể thao mà mình yêu thích.

    Thuc don giam beo bung sau tet
    Luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày để giảm béo bụng sau Tết

    Áp dụng đều đặn hằng ngày chị em sẽ nhanh chóng loại bỏ lớp bụng đáng ghét cho chị em sau Tết nhé. Nếu chị em ngại trong việc dậy sớm mỗi sáng để tập thể dục thì hãy rủ thêm cho mình một người bạn đồng hành nhé, như vậy chị em sẽ có động lực để giảm cân hơn.

    Một số chú ý trong quá trình giảm béo bụng
    Bên cạnh việc bổ sung món ăn có lợi cho quá trình giảm cân của mình chị em cần chú ý loại bỏ những món ăn không có lợi cho quá trình loại bỏ mỡ bụng trên cơ thể mình nhé. Chú ý một số món ăn, đồ uống dưới đây không nên sử dụng nhé:

    - Nói không với các loại đồ uống chứa cafein (cafe, rượu, bia), các loại đồ uống có ga (các loại nước ngọt)
    - Không ăn các loại đồ ăn có sẵn
    - Không ăn vặt
    - Lưu ý ăn trước 19h tối
    - Tuyệt đối không nhịn ăn bữa sáng. Nhớ kỹ câu: "Bữa sáng ăn cho mình, bữa trưa ăn cho bạn, bữa tối ăn cho kẻ thù" và áp dụng vào đúng bữa ăn hằng ngày của mình.
     

Chia sẻ trang này