1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    72
    Toàn Quốc

    Thực đơn phát triển tầm vóc an toàn

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 17 Tháng sáu 2016.

    Giá bán:
    1000
    Giá khuyến mãi:
    500
    Vóc dáng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi, một số người có tầm vóc thấp thường cảm thấy mặc cảm về bản thân cả trong công việc và cuộc sống. Vậy, bạn cần làm gì để cải thiện thêm vóc dáng khi đã trưởng thành?
    Yếu tố quyết định sự tăng trưởng về vóc dáng
    Thuc don phat trien tam voc an toan
    Như bạn đã biết, tầm vóc của con người một phần phụ thuộc vào gen di truyền, một số bài tập thể dục đúng bí quyết và tất nhiên không thể bỏ qua một vài loại thực đơn dinh dưỡng tăng chiều cao và hiệu quả . Bởi, mỗi chúng ta khi đến tuổi trưởng thành sự tăng trưởng chiều cao có phần chậm lại, điều này đòi hỏi bạn phải có một chế độ phát triển cường những loại thực đơn bổ sung dưỡng chất giúp phát triển chiều cao tối ưu nhất.
    Vậy, thực đơn tăng chiều cao thường chứa một số thành phần nào?
    Canxi
    Canxi là một trong một vài khoáng chất quan trọng cần thiết cho sự cải thiện và duy trì xương chắc khỏe. Vì vậy, thiếu hụt chất này sẽ hạn chế tầm vóc cơ thể bạn. Canxi thường có nhiều trong các loại hải sản như: cua, tôm, tép, cá, ốc,… Để canxi không bị hao phí khi nạp chúng vào cơ thể, bạn nhớ hạn chế sử dụng những thức ăn có ga, đường, chất béo, cafe, ma túy và hút thuốc… Đây đều là một số loại thực đơn hạn chế phát triển tầm vóc và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chúng ta.
    Vitamin

    Thuc don phat trien tam voc an toan
    Bên cạnh một số loại Vitamin cần thiết cho sự phát triển của cơ thể như: Vitamin A – có nhiều trong sữa, sữa chua, gan, thịt bò, cá hồi, các loại rau xanh…, Vitamin B1 – chủ yếu có trong gạo, củ lạc, thịt lợn, đậu nành,… Vitamin B2 – dễ dàng tìm thấy trong ngũ cốc, rau xanh, thịt, trứng, sữa, đậu các loại,… Vitamin F – một số loại thực đơn chứa nhiều axit béo Omega – 3, Acid Ascorbic,… Đặc biệt, bạn đừng quên bổ sung thêm vitamin D trong thực phẩm cải thiện vóc dáng của mình. Bởi, thiếu Vitamin D có thể làm cho sự tăng trưởng suy giảm, xương yếu. Và, điều này sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến quá trình tìm kiếm sự cải thiện chiều cao của bạn đấy. một số loại thức ăn có chứa nhiều vitamin D, bao gồm: sữa, cà chua, một vài loại trái cây họ cam quýt, khoai tây, súp lơ,…
    Protein
    Trong quá trình làm tăng vóc dáng, bạn nên nhớ bổ sung thêm một vài thức ăn giàu protein. Bởi, protein được xem là những khối xây dựng bên trong cơ thể, nó góp phần duy trì sức khỏe xương, mô, cơ, da, răng và các bộ phận khác.
    Xem thêm:
    - Làm cách nào để tăng chiều cao nhanh nhất

    - cách tăng trưởng chiều cao ở tuổi 18
     

Chia sẻ trang này