1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Toyota Altis trang bị hệ thống chống rung tại Toyota Mỹ Đình

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 21 Tháng mười hai 2015.

    Chú ý đặc biệt đã được trả tiền để giảm thiểu tiếng ồn, độ rung và độ nặng nề (NVH) xâm nhập vào cabin. Toyota Altis tại Toyota Mỹ Đình không chỉ cung cấp tốt nhất-trong-lớp thuộc NVH cho một MPV C-phân đoạn, nhưng cũng phù hợp với quan điểm của nhiều xe ô tô chở D-segment.

    Toyota Altis trang bi he thong chong rung tai Toyota My Dinh

    Ngoài việc sử dụng các kỹ thuật giảm xóc âm truyền thống, các Altis tính năng mới ứng dụng đầu tiên trên thế giới của một twopiece lót trên và dưới ở phía cabin của vách ngăn. Mật độ Liner được tối ưu hóa chỉ ở những điểm quan trọng nhất, do đó giảm thiểu việc tăng cân không cần thiết. Một liner acoustic thứ hai ở phía động cơ của vách ngăn kết hợp với vật liệu cách nhiệt dưới nắp ca-pô để tiếp tục giảm tiếng ồn động cơ xâm nhập.

    Tấm sàn im lặng theo dõi đã được cài đặt bên dưới ghế ngồi và trong các bánh xe dự phòng tốt. Các Altis mới cũng giới thiệu ứng dụng đầu tiên của Toyota của một vật liệu âm thanh mới với một bộ phim cô lập kết hợp vật liệu cách nhiệt và hấp thụ tiếng ồn trong các giếng chân.

    Toyota Thanh Xuân

    Bảng điều khiển rung động đã được giảm thiểu thông qua hệ giằng chữ thập mà quan hệ cấu trúc bảng điều khiển để các 'A' trụ cột, dầm và sàn xe ngang. Một chùm thứ hai, trong ngoặc vuông sàn, chạy ngang qua chiếc xe bên dưới ghế ngồi phía sau. Ngoài ra, tàu fender và nhựa đường gờ rocker giúp giảm Chip đá kêu vang, và một chất cách điện giữa các 'A' trụ cột và cánh bên tiếp tục cô lập các cabin từ xâm nhập tiếng ồn.

    Kết hợp với một gói khí động học toàn diện mà giải thưởng Toyota Altis một hệ số cản đẳng cấp hàng đầu của chỉ Cd 0,295, các biện pháp NVH rộng kết hợp để làm giảm tiếng ồn cabin bởi một 2,5 dBA đáng kể so với các mô hình trước đó.

    Công nghệ Toyota Optimal ổ

    Toyota Optimal Ổ giới thiệu một sự kết hợp của phạm vi rộng các công nghệ tiên tiến và các chương trình cải tiến nội bộ được thiết kế để tối đa hóa năng lượng và đáp ứng, nhưng vẫn giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2.

    Những công nghệ cốt lõi đa dạng tập trung vào ba khía cạnh quan trọng của sự phát triển hệ thống truyền động:

    Thứ nhất, việc giảm trọng lượng hệ thống truyền lực thông qua việc sử dụng các thành phần động cơ, siêu nhẹ và rất nhỏ gọn và được truyền đi, như đạt được với Dual động cơ VVT-i 1,33 lít.

    Thứ hai, việc giảm thiểu các tổn thất cơ học thông qua việc áp dụng các công nghệ Valvematic, một phát triển hơn nữa của Toyota Variable Valve Timing - thông minh (VVT-i) - lần đầu tiên được giới thiệu tại châu Âu trên Toyota Auris 1.6 lít trong năm 2006 -, công nghệ lăn rocker mới, nhỏ hơn, nhẹ hơn piston, dầu có độ nhớt thấp và mới, hướng dẫn và truyền Multidrive S. Và thứ ba, tối đa hóa hiệu suất cháy. Điều này đã đạt được trong Altis loạt động cơ xăng thông qua việc áp dụng cao, 11,5: 1 tỷ lệ nén, sự tinh tế của cảng lượng và thiết kế buồng đốt, và sự ra đời của piston làm mát bằng máy bay phản lực dầu.

    Tất cả các đơn vị Altis D-4D mới được hưởng lợi từ một hệ thống phun nhiên liệu được nâng cấp, bao gồm cả kim phun piezo mới với áp common rail 2,000bar.

    Toyota Altis là mô hình thứ chín để được hưởng lợi từ Toyota Optimal Drive. Một năm cơ line-up tính năng 126DIN hp 2.0 lít, và 150 và 177DIN hp ví dụ 2.2-lít D-4D công nghệ turbodiesel của Toyota, cũng như 1,6 và 1,8 lít động cơ xăng Valvematic cung cấp sức mạnh và khí thải CO2 đẳng cấp hàng đầu .

    Toyota Hoàn Kiếm

    Các ứng dụng của Toyota Optimal lái trên phạm vi Altis mới đã thực sự giảm đáng kể lượng khí thải CO2. Các trung bình CO2 tổng thể Altis đã được giảm từ 174g / km vào năm 2008 đến 168g / km vào năm 2009. Trong năm 2010, sẽ là năm đầu tiên doanh số bán hàng Altis , con số này sẽ tiếp tục giảm xuống còn 162g / km. Những con số này đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ mục tiêu đạt được lượng khí thải CO2 toàn bộ hạm đội của 140g / km vào năm 2009 của Toyota.

    Thông tin liên hệ : Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068
     

Chia sẻ trang này