1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Toyota Auris HSD trang bị hệ thống vô cùng an toàn tại Toyota Mỹ Đình

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 23 Tháng mười hai 2015.

    Các Auris HSD mang Hybrid Synergy Drive® kinh nghiệm cực kỳ tinh tế, mịn màng và im lặng để khách hàng châu Âu C-segment cho lần đầu tiên.Để tối đa hóa các lợi ích duy nhất của toàn bộ hệ thống ổ đĩa hybrid của Toyota, Auris HSD tại Toyota Mỹ Đình có nhiều cơ, khung gầm, hệ thống treo và lái sửa đổi gần đây đưa ra Auris 2010 mô hình phạm vi.

    Toyota Auris HSD trang bi he thong vo cung an toan tai Toyota My Dinh

    HSD Phỏng thân xe

    Các cơ sàn trung tâm của Toyota Auris HSD đã được thiết kế lại để chứa pin Synergy Drive® Hybrid, mà nằm dưới sàn loadspace phía sau. Giảm thiểu tác động về chỗ ở cabin, điều này cho phép Toyota mới đầy đủ hybrid công suất 279 hành lý của lít.

    Đình chỉ điều chỉnh

    Thông qua sự hợp tác giữa Nhật Bản R & D đội ngũ thiết kế hệ thống treo và của Toyota châu Âu R & nhóm thử nghiệm phù hợp D, đi xe và xử lý các Auris HSD đã được tinh chỉnh đặc biệt cho các khách hàng và các tuyến đường của thị trường châu Âu. Nó kết hợp tốc độ cao khả năng vận hành ổn định với việc xử lý an toàn và thoải mái đi xe cao cấp.

    Toyota Thanh Xuân

    Giảm xóc trước có một biến thể của thanh chống MacPherson có hiệu quả cao, được gọi là L-arm MacPherson strut. Thiết kế nhỏ gọn và rất cứng nhắc này mang đến cho các thanh chống trong hội đồng quản trị từ trung tâm bánh xe, cho phép cho một ca khúc rộng lớn hơn với tính ổn định cao và tiếng ồn tuyệt vời và rung động đàn áp.

    Những lợi ích hệ thống treo sau từ một hệ thống chùm tia xoắn hiệu quả cao gồm có một mùa xuân và van điều tiết bố trí riêng biệt, tạo ra một thiết kế siêu nhỏ gọn mà không xâm phạm vào loadspace của xe.Bồi thường cho một sự thay đổi trong phân bố trọng lượng thực hiện bằng việc cài đặt gói pin hybrid vào phía sau, cả hai phía trước Toyota Auris HSD và bộ giảm chấn phía sau đã được điều chỉnh cho chất lượng xe tối ưu.

    Giảm Chassis với Bespoke Bánh xe và lốp

    Cùng với nhiều chi tiết thân xe khí động học được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu của hệ thống hybrid toàn và giảm thiểu tiếng ồn gió trong suốt hành trình tốc độ cao, chiều cao đi xe Auris HSD đã được hạ xuống bằng 5 mm để nâng cao hơn nữa hiệu quả khí động học và ổn định tốc độ cao.Ngoài ra, nó đã được trang bị độc đáo, 15 "hoặc 17" Prius kiểu bánh xe aero với khe hở không khí mở rộng để cải thiện luồng không khí làm mát cho hệ thống phanh điện tử kiểm soát và 195 / 65R 15 hoặc 215 / 45R 17 lốp lực cản lăn thấp ( thế hệ mới nhất).

    Toyota Hoàn Kiếm

    Điện tử kiểm soát Hệ thống phanh

    Toàn bộ hệ thống ổ đĩa lai Auris HSD của kết hợp một hệ thống phanh điện tử kiểm soát phối hợp các kiểm soát của cả phanh thủy lực và tái tạo và nhẹ hơn 18% và nhỏ hơn so với các hệ thống thông thường 31%.Hệ thống được trang bị hệ thống phanh đĩa thông gió vào phía trước -273 mm cho 15 "bánh xe và 296 mm cho 17" đĩa wheels- và 259 mm rắn về phía sau cho hiệu quả phanh tối ưu. Kiểm soát phối hợp của hệ thống phanh thủy lực và tái tạo tối đa hóa sự tái tạo năng lượng cho động cơ điện khi giảm tốc và phanh dưới.

    Thông tin liên hệ : Hotline 0978.858.959 hoặc 0906080068
     

Chia sẻ trang này