1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Toyota Avensis hot nhất tại Toyota Mỹ Đình

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 7 Tháng mười hai 2015.

    Động cơ diesel

    Những lợi ích của Toyota Optimal Drive cũng được thể hiện rõ trong các điều chỉnh động cơ diesel dòng-up, với mô-men xoắn ở tốc độ thấp hơn dẫn đến lượng khí thải thấp hơn. Các nâng cấp bao gồm kim phun piezo mới và áp suất phun cao hơn - 2.000 thanh. Những tính năng mới giúp đạt mục tiêu giảm lượng khí thải CO2 từ 2,5 đến 10 phần trăm so với thế hệ hiện tại của Toyota Avensis.

    Toyota Avensis hot nhat tai Toyota My Dinh

    2.0-lít D-4D 130

    Các D-4D 130 động cơ 2.0 lít cung cấp sức mạnh thông qua một tay sáu tốc độ truyền tải và sản xuất 124bhp (126 DIN hp) tại 3,600rpm và 310Nm mô-men xoắn giữa 1.800 và 2,400rpm. Phát thải xuống bảy phần trăm tại 134g / km cho các saloon, với cải tiến hiệu suất.
    Toyota Mỹ Đình
    2.2-lít D-4D 150

    2.2 D-4D 150 cung cấp một sự cân bằng quyền lực mạnh mẽ và kinh tế. Đầu ra của 148bhp (150 DIN hp) đạt được tại 3,600rpm, với sự gia tăng mô-men xoắn của gần 10 phần trăm đến 340Nm, tạo ra giữa 2.000 và 2,800rpm. Điều này có nghĩa là mô-men xoắn tối đa có sẵn trong hầu hết các điều kiện lái xe, làm giảm sự cần thiết phải thay đổi bánh răng thường xuyên, trong khi vẫn cung cấp ít hơn 150 g / km.

    Lần đầu tiên Toyota cho một chiếc xe chở khách động cơ diesel, động cơ này được cung cấp với một hộp số tự động sáu tốc độ mới. Điều này cho phép một phản ứng sự thay đổi nhanh chóng trong khi duy trì hiệu suất thoải mái bằng cách loại bỏ shift-sốc. Hệ thống bao gồm một chế độ hướng dẫn tuần tự: bằng cách di chuyển các mức độ dịch chuyển đến cổng M, người lái xe có thể lựa chọn để chọn bánh răng bằng cách sử dụng đòn bẩy thay đổi hoặc thay đổi mái chèo trên vô lăng.

    Toyota Thanh Xuân

    2.2 D-4D 150 lợi ích cơ từ Toyota D-CAT công nghệ diesel sạch và đạt được lượng khí thải CO2 dưới 180g / km trong Toyota Avensis saloon mới. D-CAT đồng thời làm giảm lượng khí thải oxit nitơ và các hạt vật chất thông qua một hệ thống bảo trì miễn phí được thiết kế để kéo dài tuổi thọ của xe.

    2.2-lít D-4D 180

    Top-of-the-range diesel, 2.2 D-4D 180 có một sự kết hợp độc đáo của một tỉ lệ nén thấp và thúc đẩy tăng áp cao, trong đó cung cấp sức mạnh vượt trội và hiệu suất động cơ. Với 175bhp (177 DIN hp) và mô-men xoắn 400Nm của trên một ban nhạc rev từ 2.000 đến 2,800rpm, nó là một trong những động cơ diesel mạnh mẽ nhất trong D-segment. Nought đến 62mph tốc được thực hiện trong 8,5 giây, nhưng lượng khí thải CO2 chỉ 157g / km cho các saloon, làm cho nó một trong những động cơ diesel công suất cao sạch trên thị trường. Giống như 2.2 D-4D 150, nó sử dụng Toyota D-CAT cho các hoạt động dọn dẹp.

    Lái xe hiệu quả

    Tất cả các model Toyota Avensis mới được trang bị với các lái xe chỉ để giúp đảm bảo xe hơi hiệu quả. Các máy tính trên tàu có một ECO chỉ lái xe trên các phiên bản hộp số sáu tốc độ tự động và Multidrive S, cho thấy người lái xe như thế nào hiệu quả phong cách lái xe của mình là. Phiên bản Manual đi kèm với một Gear phím Shift Indicator, mà khuyên người lái xe về thời gian tốt nhất để lên xuống thay đổi gear.Toyota Giải Phóng

    RIDE NĂNG ĐỘNG XỬ LÝ VỚI SUPERIOR RIDE COMFORT


    New Toyota Avensis đã được thiết kế cho thoải mái đi xe mịn, nhưng với việc xử lý năng động cho các đặc điểm lái xe bổ ích.
    Một nền tảng mới cung cấp một sự cân bằng tuyệt vời của sự ổn định tốc độ cao và sự nhanh nhẹn tốc độ thấp. Để nâng cao hiệu suất, cả MacPherson strut đình chỉ phía trước và hệ thống treo tay đòn kép phía sau đã được thiết kế lại với những cải tiến trong độ cứng xoắn và cuộn cứng nhắc. Giảm xóc phía trước và phía sau bên thông số kỹ thuật chỉ đạo lực lượng cũng đã được nâng cấp.


    Mới, bánh xe đường kính lớn với lốp rộng hơn được trang bị để tăng cường hơn nữa sự ổn định và xử lý năng động. Một thiết kế dưới sàn tuôn trợ ổn định tốc độ cao, giảm tiếng ồn và góp phần nhiên liệu hiệu quả khí động học thông qua cải thiện.


    CHẤT LƯỢNG CAO VÀ AN TOÀN ENHANCED


    New Toyota Avensis được thiết lập để xây dựng trên những thành tựu của người tiền nhiệm của nó, nhằm cho một đánh giá năm sao dưới thử nghiệm va chạm Euro NCAP nghiêm ngặt hơn do giới thiệu trong năm 2009.


    Các tính năng mới an toàn công nghệ cao mang lại cho cả hai quy định hoạt động và thụ động an toàn đến một cấp độ cao hơn. Bảy túi khí được trang bị tiêu chuẩn, bao gồm túi khí đầu gối lái xe. Hoạt động tựa đầu ghế trước đã được giới thiệu để giảm chấn thương whiplash trong trường hợp của một kết thúc va chạm phía sau.

    Chỉ đạo hỗ trợ Vehicle Stability Control (VSC +) là mới với các mô hình, một hệ thống làm tăng sự bảo vệ của một hệ thống VSC thường xuyên bằng cách thêm lái mô-men xoắn hỗ trợ để chống lại bất cứ phong trào yaw trong những thay đổi đột ngột trong việc xử lý hoặc trên các bề mặt trơn trượt. Trong một tình huống khẩn cấp lái xe có thể cảm nhận được sự chuyển động mô-men xoắn trên vô lăng trong một hướng nhất định để giúp đảm bảo đầu vào tay lái bên phải được thực hiện để bù đắp sự hiểu hoặc oversteer.Toyota Hà Đông
    Nơi Intensity Discharge cao (HID) đèn pha bi-xenon được quy định, người lái xe lợi ích hơn nữa từ các hệ thống Front-chiếu sáng thích ứng (AFS). Này điều chỉnh các góc độ của đèn pha phù hợp với tốc độ của xe và quay góc để cải thiện ánh sáng qua những khúc cua và các nút. Năng động, đèn pha san lấp mặt bằng duy trì các góc độ của đèn pha dưới nặng phanh hay tăng tốc.
    New Toyota Avensis được trang bị tiêu chuẩn với một tín hiệu phanh khẩn cấp, trong đó kích hoạt các nhấp nháy đèn phanh để cảnh báo xe sau đột ngột cứng phanh.


    Phiên bản đỉnh cao của 2,2 D-4D 150 với số sáu tốc độ tự động sẽ có tùy chọn hệ thống Pre-Crash Safety mới (PCS). Điều này có thể dự đoán nguy cơ một vụ va chạm sắp xảy ra và hành động để cảnh báo cho người lái xe và làm giảm nguy cơ thiệt hại hoặc thương tích. Nếu nó cảm nhận một vụ tai nạn là không thể tránh khỏi, nó sẽ tự động kích hoạt pretensioners dây an toàn và áp dụng đầy đủ lực phanh để giảm bớt tác động.


    Thích nghi Cruise Control (ACC) hoạt động song song với PCS, sử dụng cùng một công nghệ radar tiên tiến để duy trì một khoảng cách nhất định từ chiếc xe phía trước, ngay cả khi xe mà thay đổi tốc độ của nó. Một khi con đường phía trước là rõ ràng, ACC tự động trả về với tốc độ bay đường định sẵn.

    PCS đi kèm với lợi ích bổ sung của Lane Departure Warning (LDW) và ngõ Giữ Assist (LKA). Những hệ thống này giúp ngăn chặn thay đổi làn đường ngoài ý muốn bằng cách cho một âm thanh cảnh báo và áp dụng hiệu chỉnh mô-men xoắn vô lăng giúp người lái xe ở trên đường lối đúng đắn.


    Cải thiện hiệu suất NVH


    New Toyota Avensis có mức NVH thấp hơn đáng kể, với việc sử dụng các vật liệu cách nhiệt nhẹ của Toyota giúp tiếng ồn bên trong cắt giảm đáng kể - bởi 5dB. Các mô hình mới là một trong những êm nhất trong D-segment, với hiệu suất mà đến gần với mô hình bảo hiểm.
    Có được điều này nhờ vào một khung gầm cứng, khí động học tiên tiến và định vị cẩn thận các tài liệu mà không cần thêm trọng lượng không cần thiết bằng cách sử dụng quá nhiều cách.


    Toyota Avensis có một danh tiếng cũng kiếm được về chất lượng, độ bền và độ tin cậy, thuộc tính phản ánh hiệu suất mạnh mẽ của nó trong các cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng độc lập, chẳng hạn như các nghiên cứu thường niên của JD Power and Associates. Nó đã nhận được nhiều giải thưởng từ các phương tiện truyền thông động cơ và các tổ chức, bao gồm một đánh giá tốt nhất trong phân khúc từ ADAC, câu lạc bộ ô tô lớn nhất châu Âu.


    New Toyota Avensis sẽ tiếp tục được xây dựng dành riêng tại nhà máy Toyota Motor Manufacturing của Vương quốc Anh tại Burnaston. Nhà máy TMUK trong Deeside sẽ cung cấp 1,6 (không có ở Vương quốc Anh) và 1,8 động cơ Valvematic và Toyota Motor Industries Ba Lan sẽ cung cấp các công cụ 2.0 và 2.2 D-4D. Các tay sáu tốc độ truyền dẫn mới có nguồn gốc từ Toyota Motor Manufacturing Ba Lan.


    MỨC ADVANCED THIẾT BỊ


    Để phù hợp với các "cạnh cắt của D-segment" định vị thể hiện bởi kỹ sư trưởng Takashi Yamamoto, mới Toyota Avensis sẽ được hưởng lợi từ công nghệ tiên tiến trong kỹ thuật thiết bị của mình.

    Thông tin chi tiết về cấu trúc lớp Anh và các tính năng thiết bị chi tiết sẽ được công bố gần ngày bán của chiếc xe.Toyota Thăng Long


    Trong phạm vi, tính năng này sẽ có sẵn sẽ bao gồm hai vùng điều hòa tự động, đèn pha tự động và cần gạt nước, kiểm soát hành trình với tốc độ giới hạn, đầy đủ bản đồ định vị vệ tinh màn hình cảm ứng với Bluetooth, Smart Entry và hệ thống bắt đầu, một mái nhà toàn cảnh cho Toyota Avensis Tourer, và một hệ thống âm thanh cao cấp 11 loa với 10GB ổ đĩa cứng.
     

Chia sẻ trang này