1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Hà nội

    Toyota Giải Phóng ,Hà Đông ,thăng Long 3 nhà san xuat da tu lon

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 27 Tháng hai 2016.

    Thanh trong chế độ thể thao và sự gần gũi của máy gia tốc và phanh bàn đạp cho những người trong chúng mà thích bỏ phanh chân.

    Tuy nhiên, về tổng thể, Renault Clio RS là nóng nở cuối cùng cho phân khúc của nó - đó là đơn giản như vậy. Không có xe khác có thể phù hợp với nó cho hiệu suất, phong cách, sang trọng và thanh khiết. Giá cả là vẫn không báo trước nhưng nó bị nghi ngờ hoặc là ở lại hiện tại 36.490 $ hoặc thậm chí leo lên một chút cao hơn cho sự bao gồm của một truyền ly hợp kép.Chỉnh cho nhiều quyền lực hơn và tự hào với một loạt sắc sảo của công nghệ, 2013 Aston Martin DB9 đánh dấu thêm một sự tiến hóa của linh hồn của chiếc xe chứ không phải là cơ thể tuyệt đẹp của nó.Toyota Giải Phóng

    Toyota Giai Phong Ha Dong thang Long 3 nha san xuat da tu lon

    Từ phía trước DB9 mới là hình ảnh khạc nhổ của bây giờ ngưng Aston Martin Virage - áp dụng lắp ráp đèn pha thuôn dài cùng với đèn LED chạy ban ngày.


    Aston cho biết họ đang thực hiện cải tiến tinh tế để splitter phía trước để cải thiện luồng không khí để phanh carbon-gốm, nhưng nghiêm túc, bạn sẽ được ép cứng đốm những người.


    Các điểm tương đồng mở rộng đến phía sau của chiếc xe cũng vậy, ngoại trừ mới nhất của Aston Martin DB9 được một 'lộn lên' spoiler khởi động mới cho giảm thang máy, cùng với hơn hai chân sau cơ bắp cho sự khác biệt một chút mạnh mẽ hơn giữa hai mô hình.


    Bên trong, chúng tôi đã hy vọng cho Vanquish -grade thái với giao diện điều khiển trung tâm hạ thấp và trung tâm chồng mới, nhưng cách bố trí phần lớn vẫn không thay đổi từ DB9 đi, ngoại trừ cho các thiết bị đóng cắt kính đánh bóng thích hợp.


    Bạn có thể ngửi thấy mùi hương thơm rỉ da-truyền ra khỏi Bridge of Weir ẩn , khi bạn chìm vào hoàn -sự thích sống nhất băng ghế dài thể thao - chỉ có thời gian này có một khâu tay sưng chạy xuống hai bên của giao diện điều khiển, đòi hỏi một 1.8- mét mảnh liên tục của da.


    Những chiếc ghế thấp đeo và nhỏ-ish bánh xe đường kính lái trong DB9 kết hợp để cung cấp vị trí trưởng lái xe, đảm bảo người lái xe cảm thấy một với chiếc xe.Tất cả mọi thứ là đặc biệt bên trong ở đây. Đó là tất cả kim loại thực sự, kính thực và sợi carbon thực sự - một số cấp trên sang trọng.


    Điều ngạc nhiên thực sự, có lẽ, là nó thực sự chi phí ít hơn so với DB9 đi. Có giá từ 349.500 $ cho bản Coupe và $ 380,500 cho Volante (thử nghiệm) các phiên bản mới nhất của tourer lớn Aston Martin cung cấp tiết kiệm được $ 12,455 và $ 12,463, tương ứng.

    Toyota Hà Đông


    Cơ học, có nhiều hơn của cùng một dưới nắp ca-pô hợp kim của DB9, với động cơ V12 6.0 lít của Aston đó là cung cấp nó từ khi ra mắt.


    Sự khác biệt là lần này có một khối sửa đổi, người đứng đầu mới và tinh chỉnh khác nhau mà đụng quyền lực và mô-men xoắn lên đến 380kW và 620Nm - tăng của 30kW và 19Nm tương ứng.


    Đó là đủ để đẩy Aston Martin DB9 từ 0-100km / h trong 4,6 giây và lên một tốc độ tối đa 295km / h.


    Nhưng ngay cả với những nâng cấp động cơ, DB9 Volante là bị đánh bại bởi nhiều đối thủ giá thấp hơn - ít nhất là từ một bắt đầu đứng. Các BMW M6 Convertible có giá từ 308.500 $ và có thể đạt 100km / h trong 4,4 giây, như thể các $ 299,000 Jaguar XKR-S Convertible .


    Hệ thống phanh cũng được uprated đến, rotor carbon-gốm chéo khoan khổng lồ với sáu nồi calipers Brembo lên phía trước, và bốn xuống trở lại, cho thích hợp dừng fade-miễn phí, tất cả các ngày dài.


    DB9 tự hào có kiến trúc VH cùng 'Gen4' như Vanquish đắt hơn, đó là không chỉ cứng hơn chiếc xe trước đó, nhưng cũng bao gồm thích ứng thế hệ tiếp theo của Aston giảm xóc và tất cả các vòng đôi wishbone đình.Đẩy tinh thể nghiêng kính trọng fob vào khe lò xo của nó và giữ vững cho đến khi động cơ V12 cho phép ra vỏ ký. Trong khi chúng tôi yêu các thành phần thính giác, tất cả cảm thấy một chút quá sân khấu ở độ tuổi này của keyless và nhấn nút khởi động.


    Giống như tất cả Astons hiện tại với truyền Touchtronic2 sáu tốc độ điều khiển điện tử, lái xe chế độ được tham gia bởi một loạt các nút kính ở phía trên cùng của giao diện điều khiển trung tâm (P, R, N, D), chứ không phải là một shifter thông thường.


    Dưới đây là những ba nút kính hơn là kiểm soát hệ thống treo giảm xóc (Normal, Sport và Track chế độ) cùng với một nút thể thao.


    Không có nhiều góc dọc dải South Beach Miami, vì vậy chúng tôi đặt ra với việc đình chỉ bị nhốt trong khung cảnh thoải mái nhất.


    Theo như chúng ta có thể làm ra, ổ gà và đường vỡ thành lập không tồn tại trong Miami Dade County , nhưng những khe co giãn không đáng kể, tìm được cảm nhận đúng trong DB9, ngay cả trong các thiết lập hệ thống treo bình thường.


    Họ không đủ để làm nản lòng các chassis (đó là đá rắn ổn định), nhưng nó là một thiết lập rất vững chắc để được phân loại như là 'bình thường'.

    Toyota Thăng Long

    Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068

    Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này