1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Toàn Quốc

    Toyota Giải Phóng ,Hà Đông ,Thăng Long nhung dong xo dong co manh mẽ

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 3 Tháng ba 2016.

    Ghế sau trong Hyundai Genesis là rất rộng rãi, có ghế ngồi chất lượng da và lỗ thông hơi phía sau, nhưng không có cài đặt khí hậu riêng cho người đi trở lại chỗ ngồi. Đó là nhiều hơn rộng rãi hơn một Commodore, nhưng không phải là khá dài như một Caprice. Các ghế trước được thoải mái, mềm mại và tương tự tỉa với chất lượng da, nhưng họ thiếu sự hỗ trợ cho bên bạn.Toyota Giải Phóng

    Toyota Giai Phong Ha Dong Thang Long nhung dong xo dong co manh me

    Theo dự kiến, việc khởi động lớn và có thảm trên phía bên trong của bootlid để hành lý không được trầy xước - hoặc các vật nặng không làm sứt mẻ bootlid (mà từ xa trông dễ thấy như thế của dòng E-Class, mà thực sự đưa ra sau khi chiếc sedan Genesis).Hiệu suất từ động cơ V8 lớn là dễ dàng nhanh chóng, nhạc phim câm ở phần thấp của các máy đo tốc độ, và ngạc growly khi bướm ga được đẩy.


    Việc tự động tám tốc độ chớp chớp thông qua tỷ lệ của nó adeptly, và tinh tế sẽ quay trở lại một hoặc hai thiết bị thuộc hệ thống phanh. Nhưng sử dụng bánh xe chèo lái bên trái tay không tương quan với một xuống số rev khớp - đó là, bạn sẽ có được một bước đi lảo đảo ra khỏi xe khi chọn thủ công một thiết bị thấp hơn nếu vòng quay tăng vọt quá cao.


    Phải mất đến 5000rpm cho các con số mô-men xoắn đầy đủ đến, với công suất đỉnh giao tại 6400rpm. Tuy nhiên, động cơ này là hạnh phúc để làm việc trong các phần dưới của dải rev nhiều như nó thích khám phá những phần trên.


    Hyundai Genesis có sự tiện nghi tuyệt vời mà một khi tiêu biểu một chiếc xe hơi sang trọng trước khi nhiều người đã gửi được điều chỉnh tại Nurburgring. Nó trôi qua lần ép thật lớn, nhưng chiếc xe không trở lại mặt đất với một vụ tai nạn. Cơ thể của Genesis không di chuyển xung quanh quá nhiều, và thoải mái hơn va chạm nhỏ là tuyệt vời, đặc biệt là xem xét các bánh xe 19-inch lớn - thường, càng dày lốp của lốp, càng thoải mái.


    Sự mềm mại của chiếc sedan Hyundai Genesis cũng cho thấy sự cân bằng đáng ngạc nhiên. Thật dễ dàng và thú vị để tìm một nhịp với một tốc độ không đòi hỏi nhiều, nhưng bắt đầu để đẩy mạnh hơn và Genesis sedan bắt đầu cảm thấy như nó muốn để vượt qua khúc cua và không đi xung quanh họ.


    Nâng cao tốc độ góc nhập cảnh và lốp xe bám, cuộn cơ thể, và người lái xe bị treo trên. Nhanh chóng thay đổi hướng - như những con đường rực rỡ giữa San Diego và Palm Springs yêu cầu - và các cuộn biến thành đi lảo đảo, với trọng lượng chuyển từ bên này sang bên kia cảm thấy rõ ràng.


    Genesis sedan là bánh sau, mặc dù chiếc xe không tận về sự kỳ vọng rằng chiếc xe gửi ổ đĩa của họ đến các bánh sau là năng động hơn so với những người gửi điện đến các bánh xe phía trước. Tăng tốc ra khỏi góc đầu và chiếc xe đẩy ở phía trước; cố gắng để đẩy throttle sau đó và kiểm soát ổn định tích cực tắt thủ tục tố tụng nào.Toyota Hà Đông


    Có thể cho rằng sự thất vọng chính của Genesis sedan được lái cảm giác. Hệ thống cơ điện là chậm, mơ hồ và dính để tự trung tâm - hoàn toàn off-tốc độ với các đối thủ cao cấp.


    Nó củng cố rằng Hyundai này chỉ đơn giản là thích được lưu giữ trong điểm ngọt trung tốc độ của nó, nơi mà một Holden Calais, ví dụ, có thể chuyển từ tàu tuần dương thoải mái để xe chính hãng của lái xe khi tiến độ được nâng lên.


    Trong tiếng Nhật và Úc của mình - hãy để một mình Đức - đối thủ có chỉ đơn giản là một bề rộng lớn hơn về khả năng hơn mà được cung cấp bởi hiện tại hệ Hyundai Genesis. Nhưng đây là một chiếc xe mà được các quyền cơ bản - đó là yên tĩnh, rộng rãi, cưỡi da gà tốt, và dường như cũng được thực hiện.


    Vật giá có khả năng sẽ chỉ ra cho dù các thế hệ tiếp theo của Hyundai Genesis sedan tìm thấy dấu một hải Úc trong hộ chiếu của mình. Mặc dù bị có kích thước như một Holden Caprice, và được trang bị tốt hơn so với hầu hết các xe dưới $ 100K, chiếc sedan Genesis sẽ cần phải đóng một thẻ giá trị mạnh mẽ để trở thành một ứng cử viên, trong khi cũng mở rộng cơ sở tài năng của mình với thế hệ mới.Có biển hiệu mang tính biểu tượng trong ngành công nghiệp xe hơi, và đó là Nissan Patrol. Trong 60 năm qua và năm thế hệ, lớn bốn bánh xe từ Nhật Bản đã xây dựng được một lượng fan cực kì trung thành ở đất nước này, tập trung vào độ tin cậy và độ tin cậy trong mọi điều kiện - không chỉ vô hình chất lượng huy hiệu.


    Lần đầu tiên trong 15 năm, có điều này hoàn toàn mới Nissan Patrol , và không mong đợi hiện trạng để thay đổi. Nó thậm chí còn lớn hơn - một số 90mm còn, 55mm cao 85mm và rộng hơn so với các mới nhất - và tự hào có hệ thống quản lý off-road điện tử để nhận biết nó như là một mô hình thế kỷ 21.


    Các thế hệ thứ sáu Nissan Patrol là, tuy nhiên, cũng có một chút khác nhau với các mô hình trước đó. Trong thập kỷ-và-một-nửa kể từ khi phiên bản cuối cùng đã được phát hành, các ưu tiên cho Nissan đã thay đổi, và sự phổ biến ngày càng tăng của tuần tra ở United Arab Emirates - thực sự tại thị trường lớn nhất - có nghĩa là tuần tra được thiết kế trong trái không phải là động cơ diesel dài ưa chuộng bởi hầu hết người mua Úc - chỉ và chỉ với một động cơ xăng tay lái.


    Bây giờ, một trong những điều đã thay đổi. Đối với Úc, New Zealand và Nam Phi chỉ, Nissan đã phát triển một mô hình đúng đắn tay lái, đó là lý do tại sao chúng tôi hai năm cuối nhìn thấy tuần tra mới này tại thị trường này (nó đã có sẵn trong UAE kể từ năm 2011).Phạm vi ba lớp chạy 82.200 $ ST-L, $ 92,850 Ti và $ 113,900 Ti-L, với sự lựa chọn động cơ duy nhất 5,6 lít V8 xăng mà làm 298kW của quyền lực và 560Nm mô-men xoắn.


    Điều đó làm cho này thứ sáu bao giờ tuần tra đắt nhất và mạnh nhất trong lịch sử của nó. Điều đó sẽ đặt một nụ cười trên khuôn mặt của người mua sang trọng SUV - theo kiểu mua một Landcruiser (nó bắt đầu tại $ 77,490) thay vì một Prado, hoặc một Land Rover Discovery 4 (mở cửa tại 68.900 $).

    Toyota Thăng Long

    Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068

    Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này