1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Toyota Hilux mới nhất tại Toyota Thanh Xuân

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 8 Tháng mười hai 2015.

    New 5-tốc độ truyền tải tự động

    Toyota Hilux có hai động cơ diesel Toyota Thanh Xuân tiên tiến, 2.5 D-4D và 3.0 D-4D. Những common-rail các đơn vị điện diesel thế hệ thứ hai được tinh chế và yên tĩnh, cung cấp trơn tru, hiệu suất mạnh trong suốt dải rev. Tăng áp hiệu quả cao đảm bảo tiêu thụ nhiên liệu thấp và giảm khí thải.Động cơ 2.5 D-4D, tự hào với 120 Hp và 325 Nm mô-men xoắn, có sẵn như là hai bánh hoặc các phiên bản bốn wheeldrive, cả hai với 5 tốc độ truyền tải. Ngay cả với số vòng quay thấp (từ 1600 rpm), động cơ Workhorse này phát triển tối thiểu là 300 Nm mô-men xoắn. Trên chu trình hỗn hợp, 2009 Toyota Hilux 2.5 D-4D cung cấp nhiên liệu tiêu thụ từ 7,4 l / 100 km để 8.3l / 100km, tùy thuộc vào phiên bản được chọn.

    Toyota Hilux moi nhat tai Toyota Thanh Xuan

    Các cơ 3.0L D-4D, chỉ có sẵn trên Double Cab, mang lại cho Toyota Hilux một sức mạnh thị trường dẫn đầu tỷ lệ cân và lái xe nổi bật đặc điểm với 171 Hp. Động cơ mô-men xoắn đã được đẩy mạnh trong các phiên bản tự động bởi 17Nm đến 360Nm, giữa 1400 và 3400rpm.3.0 D-4D mô hình đi kèm với một chuyến tàu điện bốn bánh ổ đĩa duy nhất, và cung cấp một sự lựa chọn của một 5-tốc độ hộp số tay hoặc hộp số tự động 5 tốc độ hoàn toàn mới, trong đó sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mà có thể thích ứng các mô hình chuyển số cho phù hợp với điều kiện như điều kiện đầu vào điều khiển hay đường lái xe. Hệ thống này, được phát triển bởi Toyota, có thể ước lượng độ dốc lên dốc và xuống dốc, cũng như dự đoán và hỗ trợ những ý định của người lái xe.Toyota Thanh Xuân

    Kéo điện được tăng cường bởi một hệ thống điều khiển tinh vi Swirl trên 3.0 D-4D. Điều này sẽ tối ưu hóa hỗn hợp khí-nhiên liệu ở tốc độ động cơ thấp, càng nhiều có nhiều mô-men xoắn mà không cần tăng tốc. Cùng với lượng khí thải thấp hơn, hệ thống cải thiện hiệu quả nhiên liệu, trong đó khoảng từ 8,3 cho hướng dẫn 5 tốc độ và cải thiện 8,9 lít / 100 km (9,4 cho trước 4 số tự động) cho các mới 5-tốc độ tự động. 2009 Toyota Hilux 3.0 D-4D cung cấp một tốc độ tối đa 170 km / h đối với hộp số tay và 175 km / h đối với hộp số tự động.Với sự bổ sung của một gói khu vực lạnh đặc biệt với hai đơn vị pin, khởi công suất cao và thêm nóng ống phía sau, 3.0 D-4D động cơ có thể được giới thiệu trong tất cả các nước châu Âu.

    Toyota Mỹ Đình

    Cả hai động cơ thực hiện theo quy định khí thải Euro IV và cung cấp cho khách hàng của Toyota Hilux với một sự cân bằng tuyệt vời của niềm vui lái xe, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và lượng khí thải thấp. Cải tiến hệ thống treo để đảm bảo xử lý ổn định và độ tin cậy tối ưu bao gồm hai hàng con lăn loại vòng bi trục sau mới và một cấu trúc van phản ứng nhanh hơn trên giảm xóc trước. Rung động mặt đường - đã thấp do độ cứng xoắn cao của thiết kế hệ thống treo - đang tiếp tục giảm bởi bụi cây treo mới. Kết hợp với động cơ chạy êm hơn và Toyota công nghệ âm thanh giảm, điều này sẽ giúp tạo ra một sự im lặng tinh tế, ngay cả ở tốc độ, đó là giống như một chiếc xe chở khách hơn so với một chiếc xe tiện ích gồ ghề.

    Nâng cao trình độ trang thiết bị trên phiên bản Double Cab

    Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ khách hàng thư giãn, 2009 Toyota Hilux có một loạt những tính năng mới trên phạm vi của các hình dạng cơ thể, tất cả được thiết kế để nâng cao sự thoải mái cho cả người lái và hành khách. 2.5 D-4D Độc Cab Toyota Hilux, có sẵn trong chỉ có một lớp, là cuối cùng Toyota Hilux Workhorse. Khó khăn và kiên quyết, thông số kỹ thuật đơn giản của nó bao gồm các cửa sổ sử dụng, màu vật liệu cản trước và 15 bánh xe thép ''. Hệ thống âm thanh, ABS và dẫn sử dụng điều hòa không khí là tùy chọn trên lớp DLX cơ sở.Toyota Giải Phóng

    2.5 D-4D phiên bản Cab tắm rộng hơn vẫn có chiều dài boong hào phóng, và cung cấp một sự lựa chọn lớp bổ sung với các phiên bản bốn bánh lái: lớp SR tinh tế hơn. Nó có tính năng vô-lăng bọc da và núm sang số, hợp kim 15 "mới, chất tẩy rửa đèn pha mới, cửa sổ điện và điều hòa không khí dẫn.3.0 Double Cab mô hình cung cấp một loạt các lựa chọn cho phù hợp với sở thích của khách hàng. Các lớp SR có thêm tính năng vô lăng da mới với các điều khiển âm thanh, hệ thống điều hòa không khí tự động hoàn toàn mới và được thiết kế mới 15 '' bánh xe hợp kim.

    Các lớp SR-X cho biết thêm 17 '' bánh xe hợp kim mới, xe Stability Control (VSC) và ghế ngồi thể thao bọc da. Với điều này, lái xe Toyota Hilux sẽ được thưởng thức một chiếc xe xa tinh tế hơn.Kiểm soát hành trình bây giờ là tiêu chuẩn trên nhãn cũng như trên mô hình 3.0 D-4D Double Cab tự động. Các tính năng công nghệ cao mới bao gồm một bản đồ hệ thống định vị toàn nâng cấp, với đồ họa được cải tiến. Điều này được tích hợp với các hệ thống âm thanh 4 loa, mà là hoàn toàn tương thích với các định dạng MP3 và WMA CD, cũng như với máy nghe nhạc MP3 và DAB.Toyota Hà Đông

    2009 Toyota Hilux là bây giờ có sẵn với một cổng sau có khóa mới, được sử dụng khi lắp chiếc xe với một nắp mui cứng. Và cũng có một loạt các phụ kiện chính hãng mới để tùy chỉnh 2009 Toyota Hilux, từ vệ sĩ phía trước đến một kết thúc ống xả mạ crôm.

    Cải thiện tính năng an toàn

    Vehicle Stability Control (VSC) là bây giờ chuẩn trên động cơ Toyota Hilux 3.0L D-4D để cung cấp an toàn chủ động và cải thiện hệ thống truyền động. Toyota Hilux cũng đi kèm trang bị trượt TNHH Differential (LSD) ở trục phía sau được thiết kế để cung cấp lực kéo off-road và thậm chí giảm thiểu bánh xe quay khi đi trên đường. Các LSD, thiết bị tiêu chuẩn phụ thuộc vào thị trường, mô-men xoắn chuyển đi từ một bánh sau bị trượt và cung cấp lực kéo tốt nhất có thể. Điều này tự động phân phối cân bằng cần thiết của mô-men xoắn giữa bánh sau bên trái và bên phải và cung cấp cho mô-men xoắn tới các bánh xe với một lực kéo cao hơn.

    The Double Cab nhận được nâng cấp hoàn toàn hệ thống an toàn thụ động. Ngoài người lái xe và hành khách SRS túi khí, túi khí bên hông cho người lái và hành khách và túi khí rèm bảo vệ hàng trước và phía sau là mới có sẵn.281 mm thông gió phanh đĩa phía trước được trang bị trên các phiên bản hai bánh, trong khi bốn bánh xe-lái-phiên bản được trang bị hệ thống phanh đĩa 297 mm mới (319 mm với VSC). Ở phía sau, 254 mm loại trống phanh có sẵn với hai bánh và 295 mm với các phiên bản bốn wheeldrive.Toyota Hoàn Kiếm

    Thông tin chi tiết liên hệ : Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068
     
    trungquang25 thích bài này.
  2. trantienqa12

    trantienqa12Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    11
    mình khong thấy bên bạn để giá tham khảo
     
  3. trungquang25

    trungquang25Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    4
    Toyota Hilux Thanh Xuân nổi tiếng mà, bên mình cũng đang cup cấp đầu DVD Adayo cho Toyota Thanh Xuân.
     

Chia sẻ trang này