1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Toyota Innova đánh giá ngoại thất nội thất tại Toyota Mỹ Đình

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 25 Tháng mười hai 2015.

    Toyota Innova tại Toyota Mỹ Đình cung cấp ba loại khác biệt về hiệu suất: 2.7 lít bốn xi-lanh gia nhập đội hình trong năm 2009, cung cấp một giá 25 MPG EPA ước tính trong lộ lái xe. Động cơ 2.7 lít sản sinh 187 mã lực và 186 lb.-ft. mô-men xoắn cao điểm.

    Toyota Innova danh gia ngoai that noi that tai Toyota My Dinh

    Động cơ được trang bị với một đa tạp biến lượng và kép điều khiển van biến thông minh (VVT-i), trong đó các điều khiển giảm dần trên cả hút và xả trục cam để tối ưu hóa mô-men xoắn và hiệu suất nhiên liệu. Các động cơ bốn xi-lanh được hợp tác độc quyền với một số sáu tốc độ điều khiển điện tử truyền dẫn tự động tiêu chuẩn.

    Các sẵn 3,5 lít V6 (tiêu chuẩn trên Limited) sản xuất 270 mã lực tại 6.200 RPM và 248 lb.-ft. mô-men xoắn tại 4.700 RPM. Động cơ V6, cũng, được trang bị dual VVT-i và một lượng đa dạng biến. Một năm tốc độ điện tử kiểm soát hộp số tự động (ECT) cung cấp các lựa chọn dẫn chuyển tuần tự.

    Toyota Thanh Xuân

    Toyota Innova Hybrid mô hình của Hybrid Synergy Drive có một mới, mạnh hơn 3,5 lít V6 cho năm 2011, thay thế cho 3,3 lít V6 trước đó. Các cặp hệ thống động cơ V6 xăng với một mô-men xoắn cao ổ điện động cơ-máy phát điện cho tổng sản lượng hệ thống là 280 mã lực net. Một động cơ gắn phía sau thứ hai cung cấp tự động theo yêu cầu bốn bánh bám đường. 2011 Highlander Hybrid nhận EPA ước tính xếp hạng nền kinh tế nhiên liệu của 28 MPG thành phố và 28 mpg đường cao tốc.

    Các 4WD Toyota Innova Hybrid duy nhất tạo ra sức mạnh phía sau bánh xe có động cơ điện riêng (MGR) cung cấp mô-men xoắn thêm ổ đĩa theo yêu cầu. Như vậy, Toyota Innova Hệ thống Hybrid 4WD-i không đòi hỏi năng truyền bánh răng hoặc trục từ phía trước. Hệ thống điện tử thay đổi phân phối mô-men xoắn trước và phía sau tùy thuộc vào điều kiện sức kéo.

    Kích hoạt một chuyển đổi chế độ EV nằm ở trung tâm bảng điều khiển phía trước cho phép người lái xe để hoạt động đúng trong điện-chế độ theo điều kiện nhất định cho một khoảng cách giới hạn ở tốc độ thấp, hoặc trong một số stop-and-go điều kiện lái xe. Một chuyển đổi chế độ lái ECON mới kích hoạt một chương trình điều khiển bướm ga, làm giảm phản ứng ga khi tăng tốc, tăng cường tiết kiệm nhiên liệu. Các chỉ số thống hybrid trong bảng điều khiển đo cụ cung cấp cho người lái xe với một phương châm để giúp tối đa hóa mức tiêu thụ nhiên liệu.

    Xử lý và Ride

    Highlander tiếp tục xây dựng trên sức mạnh của nó cung cấp một trong những rides có khả năng nhất, mịn màng và yên tĩnh trong phân khúc này. Bốn bánh treo độc lập là qua MacPherson thanh chống ở phía trước và một dual-link strut hệ thống treo sau. Cơ sở và SE Highlander mô hình được trang bị bánh xe hợp kim 17-inch tiêu chuẩn với 245/65 R17 lốp xe; Limited có bánh xe hợp kim 19-inch tiêu chuẩn với 245/55 R19 lốp. Một hệ thống giám sát lốp áp lực trực tiếp được thiết kế để cảnh báo người lái xe nếu áp suất trong lốp xe giảm xuống mức tới hạn. Tất cả các model Toyota Innova được trang bị hệ thống phanh đĩa bốn bánh. Với các model Highlander 4WD thường, toàn thời gian lái xe bốn bánh có sẵn trên tất cả các lớp V6.

    Hoạt động an toàn

    Toyota Innova tiêu chuẩn đi kèm với của Toyota An toàn sao System ™. Hệ thống này tích hợp hoạt động của việc tăng cường xe Stability Control (VSC), Traction Control (TRAC), Điện lực lái (EPS) và hệ thống phanh chống khóa (ABS), phanh điện tử-force Distribution (EBD), Hỗ trợ phanh (BA) .

    Tăng cường VSC giúp người lái xe duy trì kiểm soát bằng cách tự động điều chỉnh đầu ra của động cơ và lực phanh trên từng bánh xe trong điều kiện nhất định trong khi cũng cung cấp hỗ trợ lái theo hướng phù hợp thông qua điện chỉ đạo điện (EPS). Mô hình xăng Toyota Innova cũng được trang bị một tính năng chỉ đạo đường thẳng. Khi lực kéo khác nhau gây ABS để áp dụng trái / phải phanh lực khác nhau, hệ thống có thể áp dụng mô-men xoắn lái để giúp bù đắp trái / phải kéo.

    Toyota Hoàn Kiếm

    Toyota Innova Hybrid sử dụng hệ thống tiên tiến Vehicle Dynamics Quản lý tổng hợp (VDIM). VDIM được thiết kế để tăng cường xử lý, độ bám đường, hệ thống phanh thông thường phản ứng với điều kiện xe lái xe bằng cách dự đoán lốp trượt trước khi trượt, trượt hoặc bánh xe quay xảy ra và giúp sửa chữa theo một cách tiến bộ mịn. Ngoài việc tích hợp tất cả các hệ thống kiểm soát năng động của Highlander (VSC, TRAC, BA, EPS, EBD và ABS), hệ thống VDIM cũng sử dụng phần mềm độc quyền mạnh mẽ để tích hợp điều khiển điện tử Throttle với trí thông minh (ETC-i) và Phanh Điện tử kiểm soát (ECB).

    Tất cả các model Toyota Innova tích hợp một tính năng góc-phanh. Khai thác sự tích hợp của hệ thống kiểm soát năng động của xe, áp lực này phanh giới hạn tính năng trên bánh xe bên trong khi vào cua để giúp tăng cường kiểm soát thông qua lần lượt. Tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình, Hill-Start Assist Control giúp ngăn chặn các xe từ lăn ngược từ một điểm dừng bằng cách áp dụng áp lực phanh trong khoảng hai giây.

    Downhill Assist Control (DAC) là thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình khí động 4 bánh. Các tính năng DAC được thiết kế để duy trì một tốc độ không đổi và duy trì việc xử lý và kiểm soát tay lái bằng cách giảm khóa bánh xe dưới phanh ngay cả ở tốc độ chậm trên descents trơn.

    Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068

    Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này