1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Hà nội

    Toyota Mỹ Đình nhung thay doi banh rang

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 20 Tháng năm 2016.

    Phím Shift Gearbox trực tiếp là một hộp số tay ly hợp kép tự động, mà thay đổi bánh răng nhanh hơn so với Michael Schumacher bao giờ có thể hy vọng. Với hai bộ ly hợp và điều hành hai phần trục truyền bánh răng khác nhau Toyota Mỹ Đình http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/ , DSG không bao giờ có một phần còn lại. Ví dụ, khi bạn chọn "D" cho ổ đĩa, thiết bị đầu tiên được lựa chọn bởi một ly hợp và hộp số thứ hai là lựa chọn trước của bộ ly hợp khác. Điều này tạo ra một sự thay đổi thiết bị gần như liền mạch với ít hoặc không mất điện giữa ca. Các DSG hiện là trên tàu Bugatti Veyron (xe nhanh nhất thế giới) và được cho là tính năng trong nhiều dự đoán Audi Siêu xe, R8.
    Toyota My Dinh nhung thay doi banh rang

    Mặc dù bạn cũng có thể thay đổi bánh răng bằng tay trên R32 sử dụng một tập hợp các tay lái mái chèo gắn kết, không có điểm thực sự. Chỉ cần chọn "S" Thể thao và DSG sẽ chạy gần như chỉ giới đường đỏ trong mỗi bánh với một tiền thưởng nhỏ trên các con đường xuống. Khi phanh cứng trên cách tiếp cận đến một góc, R32 sẽ tự động shift với thú hai bài hát ly hợp, tạo điều kiện cho bạn để cung cấp năng lượng ra khỏi góc trong tỷ lệ bánh răng hoàn hảo.
    Điều thậm chí còn đáng kinh ngạc (xin lỗi về việc sử dụng năng động nhất) hơn là cách chiếc xe này đẻ với sức mạnh xuống trong ẩm ướt. Khá đơn giản Toyota Thanh Xuân http://salestoyota.net/toyota-thanh-xuan/ , R32 đã có nắm hơn một xô đầy đỉa đói, không có vấn đề gì các điều kiện đường xá đang có. Không nghi ngờ gì, HALDEX bốn bánh ổ đĩa hệ thống có một phần lớn để chơi theo cách xe này thực hiện trong các bộ phận 'bám', vì nó bằng điện tử phân phối điện đến tất cả bốn bánh xe hoặc bất cứ nơi nào nó cần thiết, do đó tránh bất kỳ tổn thất của lực kéo hoặc gợi ý của mô-men xoắn chỉ đạo.
    CÁCH TAY CNTT
    Một điều Volkswagen đã đạt được với sự mới Mark V Golf Chassis, là một sự cân bằng rất tốt giữa đi xe thoải mái và khả năng vào cua và R32, áp dụng điều này và sau đó một số. Đối với một chiếc xe với giới hạn vào cua cao, va chạm tốc độ và ổ gà ngấm đều lên mà không phiền phức, mặc dù đi trên hồ sơ cực thấp 225/40 cao su và các hợp kim 18 inch (Zolder). Nó dường như không quan trọng bao nhiêu ga bạn cung cấp cho chiếc xe này vào một góc, nó sẽ giữ đường dây của mình và thẳng thắn, là nơi duy nhất bạn có thể một cách an toàn và hợp pháp khám phá những giới hạn của nó, là trên đường đua.
    So với Golf GTI, các tay lái cảm thấy hơi nặng và có vẻ như để làm việc tốt trong R32 cho trọng lượng bổ sung mà bạn đang thực hiện với một động cơ V6. Bạn sẽ nhận thấy các piston phanh màu xanh mà ngồi trên đầu trang của một số đĩa phanh thông hơi rất lớn. Các đơn vị này được thiết kế của Volkswagen và cung cấp Brembo như ngừng quyền lực với ít hoặc không phai phanh sau sử dụng nặng.
    Toyota Hoàn Kiếm http://salestoyota.net/toyota-hoan-kiem/

    __________________________________________________
    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000
    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này