1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Hà nội

    Toyota Mỹ Đình , Thanh Xuân có nút tốc độ mạnh

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 13 Tháng năm 2016.

    Bạn cùng tôi không? Nó đơn giản. Một động cơ xăng phun trực tiếp, thúc đẩy bởi cả một turbo tăng áp và bộ siêu tăng áp, quyền hạn GT Sport. Những "bộ sạc đôi", hoặc làm việc độc lập hoặc cùng với nhau, tùy thuộc vào nơi bạn đang ở trong phạm vi rev.
    Nó không có vẻ như khoa học tên lửa, nhưng nó là, nếu bạn muốn loại hiệu suất với mức tiêu thụ nhiên liệu lai giống.
    Phía sau bánh xe, nó không cảm thấy chậm hơn nhiều so với GTI. Và nó không phải là. So sánh cả hai xe ô tô với Shift Gearbox trực tiếp (DSG) trong một chạy nước rút tốc Toyota Hoàn Kiếm 0-100km / h, GTI thắng bởi chỉ 0,8 giây và sự khác biệt về tốc độ hàng đầu, là một chỉ 15km / h.
    Toyota My Dinh Thanh Xuan co nut toc do manh

    Nhưng đó là tất cả về động cơ với Golf đặc biệt này, không hơn không kém.
    Đối với động cơ 1.4 lít nở năm cửa, để tăng tốc từ 0-100km / h trong 7,9 giây và đạt 220km / h, là thổ công cụ. Nếu điều đó không bán cho bạn, sau đó 7,2 lít cho mỗi 100 km chỉ có thể phong ấn nó.
    Cách duy nhất bạn có thể có thể đạt được các 125kW và 240Nm cần thiết để cung cấp loại đó hiệu suất từ một khối lượng sản xuất 1,4-lít động cơ, là với cảm ứng cưỡng bức. Đó là cả một turbo tăng áp hoặc tăng áp.
    Cả hai hệ thống đều có vấn đề. Các siêu tăng áp là một máy nén khí truyền động đai, mà quay lên kể từ thời điểm bạn chạm vào gia tốc và trục khuỷu bắt đầu quay. Kết quả - nhiều quyền lực hơn, nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu có khả năng cao. Các turbo trên mặt khác, là khí thải điều khiển Toyota Thanh Xuân , nhưng bạn cần một số tiền nhất định của áp suất khí để có được làm việc tuabin. Kết quả - lag turbo, và nếu bạn đang đấm nó trong thời gian dài, nền kinh tế nhiên liệu nghèo quá.
    Nhưng nếu bạn làm việc ra làm thế nào để kết hôn thành công hai hệ thống, bạn sẽ có được một cái gì đó khá đặc biệt. Gặp gỡ Golf GT Sport 1.4 TSI. Butt không có nghi ngờ GT Sport là không có động cơ xăng thông thường. Nó đặt ra 90.22kW (121bhp) mỗi lít. Bằng cách so sánh, Porsche đã cho theo dõi xe RS GT3 (hơn $ 300.000) đặt ra một 85kW ít ỏi mỗi lít (115bhp). Ấn tượng.
    Golf là một thành công đáng kinh ngạc cho Volkswagen Toyota Mỹ Đình . Các mô hình hiện tại, được gọi là Golf V, mức xung lên hơn 2.306.000 bán hàng kể từ khi ra mắt năm 2003 của nó.
    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000
    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này