1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Toàn Quốc

    Toyota Mỹ Đình ,Thanh Xuân , Hoàn Kiếm cung cấp dòng thể thao hiện đại nhất

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 15 Tháng ba 2016.

    Sáu tốc độ tự động là liền mạch và đi chủ yếu là không được chú ý, trừ khi bạn chọn sang số bằng tay bằng cách sử dụng tiêu chuẩn mái chèo sang số. Có ba chế độ lái xe trên phạm vi GS: sinh thái, bình thường và thể thao. Sport + có sẵn trên tất cả các biến thể sang trọng mô hình cơ sở. Đối với lái xe hàng ngày bình thường là một trong những đi cho với Sport và Sport + thay đổi đáng kể cảm giác và khả năng lái của GS. Up qua các dãy núi, chúng tôi bị mắc kẹt trong Sport +, mà không chỉ thay đổi hệ thống treo mà còn cải thiện cảm giác lái.Toyota Mỹ Đình

    Toyota My Dinh Thanh Xuan Hoan Kiem cung cap dong the thao hien dai nhat

    Xung quanh những khúc cua GS cảm thấy giống như một Series 5. Ổn định, sáng tác và xác định. Sự khác biệt chính ở đây là hệ thống lái phía sau. Sự khác biệt mà chỉ một hai độ biến góc cho bánh xe phía sau có thể làm, là đáng kinh ngạc. Lexus đã cho chúng tôi cơ hội để lái xe thế hệ trước GS, GS mới với hệ thống treo tiêu chuẩn, một GS mới với hệ thống treo biến và kem của cây trồng, một GS mới với rất nhiều, bao gồm cả lái phía sau, qua một khóa học autocross.


    Kết quả? Không ngờ vào cua tốt hơn cảm thấy với tay lái phía sau được chọn. Nó ban đầu cảm thấy như thể đuôi xe là về để đi lỏng vào một tình huống oversteer, nhưng nó chỉ đơn giản là chuyển trong. Nó cảm thấy như một chiếc xe hoàn toàn khác nhau, có thể nhập vào và góc thoát ở một tốc độ cao hơn nhiều.

    Lexus GS350 là một trong những đi vì nếu bạn có cả chút sung huyết đam mê xe hơi trong bạn. Nó có thể là một chút chậm hơn so với 535i tương đương nhưng đẩy nó cứng và nó cảm thấy giống như surefooted. Lexus Úc, cho biết họ đã mua một chiếc BMW 535i mới và một chiếc Mercedes-Benz E350 để kiểm tra những điểm mạnh và điểm yếu so với GS350 của họ.


    Các chi phí của 535i tương đương (với tất cả các tùy chọn thích hợp đánh dấu) là 49.000 $ hơn trong khi E350 đặt lại cho bạn thêm $ 30,000. Tất nhiên, sự khác biệt là khó khăn để đo lường chỉ trên cơ sở danh sách tính năng và kỹ thuật của động cơ và hộp combo của người Đức là vượt trội đó của Lexus.


    Hơn nữa, Lexus có truyền thống đấu tranh để thuyết phục những người mua xe cao cấp đồng euro yêu ở Úc để nguyên nhân của nó, không phụ thuộc vào lợi thế về giá và tính năng.


    Tuy nhiên, đó là công bằng để chỉ ra rằng phạm vi Lexus GS mới là bằng và lớn nhất cho đến nay, cung cấp động lực lái xe xuất sắc và giá trị so sánh với tiền bỏ ra với các đối thủ châu Âu của mình.heo thời gian, thậm chí các nhà sản xuất xe hơi nổi gót cần phải tìm ra các thế hệ tiếp theo của khách hàng. Sau khi tất cả, những người có thu nhập đủ để đủ khả năng, nói rằng, một chiếc Bentley Continental GT là, nói chung, không phải ở độ tuổi 20.


    Hơn nữa, tất cả các nhà sản xuất ô tô, các exotics bao gồm, cũng cần phải chú ý hơn đến vấn đề trần tục như hiệu quả nhiên liệu và khí thải những ngày này. Do đó, chúng tôi có sự xuất hiện của Bentley Continental V8 GT.

    Toyota Thanh Xuân

    GT V8 được trang bị, bạn đoán nó, một động cơ xăng V8 - twin-turbo tăng áp, không kém. Động cơ này gia nhập W12 twin-turbo đã được trang bị cho mỗi Bentley Continental kể từ khi ra mắt của trở lại ban đầu vào năm 2003.


    Trong khi nó có vẻ là một sự sỉ nhục mà Bentley này nên được gắn với chỉ tám xylanh, cũng nên nhớ rằng Mulsanne mới nhất, chiếc xe lớn nhất trong đội tàu của công ty, cũng sử dụng động cơ V8 twin-turbo.


    Nhưng có một cơ hội khác cho bất đồng quan điểm: các Mulsanne có bespoke 6,75 lít V8 của riêng mình, nhưng Continental mới có đơn vị 4,0-lít đã được phát triển trong sự hợp tác với Audi, trong đó sử dụng một biến thể của cùng một động cơ này cho S8 mới saloon.


    Đối với kinh nghiệm lái xe, thời gian theo dõi đã được bố trí tại Circuito de Navarra ở miền bắc Tây Ban Nha, theo sau là một bài kiểm tra đường thông qua môi trường xung quanh đẹp như tranh vẽ của khu vực. Trình tự công việc là quan trọng ở đây bởi vì tôi đã mở một lời chỉ trích chính của chiếc xe, một cái gì đó mà có thể có vẻ ít quan trọng nếu chương trình nghị sự đã bị đảo ngược.

    Lời chỉ trích này không phải là với động cơ.


    Động cơ V8 twin-turbo (373kW; 660Nm) gần như là một trận đấu cho W12 twin-turbo trong tiêu chuẩn spec (412kW; 650nm) và không xa đầu ra của mô hình W12 Speed (449kW; 750Nm). Chắc chắn, V8 là một động cơ hơi thoải mái hơn từ một bắt đầu đứng - 4,8 giây cho nước rút đến 100km / h so với 4,6 giây cho W12 - và tốc độ tối đa của xe là một "measly" 303km / h (318 cho W12) , nhưng trong các chương trình lớn của sự vật, sự khác biệt này là không đáng kể.



    Nó thậm chí còn không đáng kể hơn khi bạn xem xét rằng GT V8 tự hào có một sự cải thiện phần trăm 40 tuyệt đẹp trong tiết kiệm nhiên liệu so với W12. Điều này chút ngon của kỹ thuật đã đạt được thông qua một số phương tiện.


    Đầu tiên, động cơ V8 với công nghệ xi lanh rã, như lần đầu tiên được sử dụng bởi Bentley Mulsanne trên, trong đó cho phép động cơ chạy ở chỉ một nửa dung lượng khi nó không phải là dưới tải trọng. Động cơ cũng đã được hiệu chỉnh cho hiệu quả tối ưu, quản lý nhiệt của nhiệt động cơ đã được cải thiện, và một máy bơm trợ lực lái biến đã được đưa lên tàu để giảm tải cho động cơ.


    Bentley cũng có lợi từ giảm tổng trọng lượng, lốp lực cản lăn thấp, một hệ thống phục hồi sức khoẻ năng lượng sạc pin dưới giảm tốc, và một 8-tốc độ hộp số tự động. Tính năng cuối cùng này là cột thu lôi đề cập trước đó.

    Trong khi đó chắc chắn là một lợi ích trong 6-tốc độ tự động tìm thấy trên W12 về bảo tồn nhiên liệu, nó cũng chắc chắn rơi ngắn cung cấp một kinh nghiệm bổ ích sau tay lái.


    Trên đường đua, việc truyền tải được chứng minh là, trong một từ, bực bội. Ngay cả trong chế độ sử dụng, các bánh răng sẽ chuyển đổi theo cách riêng của họ chứ

    Toyota Hoàn Kiếm

    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0982449101

    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     
  2. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0982449101
     
  3. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Chuyên cung cấp những dòng xe mới nhất
     
  4. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Những dòng xe phiên bản mới nhất năm 2016
     

Chia sẻ trang này