1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Toàn Quốc

    Toyota Mỹ Đình ,Thanh Xuân , Hoàn Kiếm nhà đầu tư lớn nhất miền bắc nước ta

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 19 Tháng ba 2016.

    Mở và đóng cổng sau là một quá trình đơn giản, với một sự cân bằng trọng lượng hoàn hảo gần đó cho phép các cửa thứ năm để đóng dưới sức nặng của nó. Các ghế sau gập phẳng hoàn toàn, mà làm cách nào cho 1254 lít công suất hành lý (413 lít với ghế thẳng đứng).Toyota Mỹ Đình

    Toyota My Dinh Thanh Xuan Hoan Kiem nha dau tu lon nhat mien bac nuoc ta

    Việc tái cơ cấu của hatch Holden Cruze là ở vẻ bề ngoài. Việc thiết lập hệ thống treo cho các mô hình nở và sedan đều khác nhau và do đó là trọng lượng (nở nặng khoảng 14kg trở lên). Holden đã làm việc để giảm tiếng ồn và độ rung cho hành khách ghế sau, dẫn đến việc nở là êm hơn so với sedan.

    Câu hỏi thực sự là, bạn sẽ mua một nở Holden Cruze hơn đối thủ cạnh tranh của nó, cụ thể là i30 Hyundai , Mazda3 , Ford Focus hay Volkswagen Golf ? Mặc dù nở Cruze có thể đứng trên riêng của mình như một ứng cử viên rất xứng đáng trong không gian này, Holden tin sản xuất trong nước của nó là một lợi thế khi nói đến nhận thức của người mua.

    dữ liệu nghiên cứu của công ty cho thấy rằng 92 phần trăm của các chủ sở hữu đã mua một Cruze sedan sản xuất tại địa phương biết đó là Úc thực hiện và 75 phần trăm những người nói rằng họ có nhiều khả năng để mua một Cruze hơn đối thủ cạnh tranh của nó bởi vì nó được làm tại địa phương. Nhưng dù đã được xây dựng tại Adelaide, điều quan trọng là phải biết các động cơ không được sản xuất tại địa phương. Trong thực tế, chỉ có khoảng 40-50 phần trăm của hatch Cruze được làm từ nguyên liệu có nguồn gốc địa phương (Commodore là 50-60 phần trăm).

    Chúng tôi nghi ngờ rằng đối với người mua trung bình nó thực sự không quan trọng, nơi nó được thực hiện, miễn là nó có vẻ tốt, cung cấp an toàn hàng đầu, đóng gói đi kèm với vô số các tính năng tiêu chuẩn và có giá cả cạnh tranh. Nếu nó xảy ra sẽ được thực hiện tại Úc, thì đó là một tiền thưởng. Rất may, Holden Cruze nở ve tất cả những hộp.

    Để khởi động các hình dạng cơ thể mới, Holden đã mang phương tiện truyền thông ô tô đến Adelaide, nơi chúng tôi bắt tay vào một loạt các chương trình ổ đĩa thông qua các vùng quê đồi núi và khu vực trung tâm. Giống như chiếc sedan Cruze, sự thay đổi trong lựa chọn động cơ làm cho một sự khác biệt to lớn cho cảm giác lái xe. Các cơ tăng áp 1,4 lít bốn xi-lanh vẫn là lựa chọn của bó với 1,8 lít đến ở cuối cùng. Các động cơ diesel 2,0 lít là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu nền kinh tế là đầu danh sách ưu tiên của bạn với việc Cruze nở của nhãn hiệu vinh dự trở thành chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất từng được chế tạo tại Úc, nhấm nháp chỉ 5.6L / 100km (đánh bại Toyota Camry hybrid là 6.0L / 100km).

    Xung quanh vùng ngoại ô đồi Adelaide chúng tôi tìm thấy những đấu tranh xăng ECOTEC 1.8 lít, mặc dù 104kW và 176Nm mô-men xoắn của nó. Nó thực sự khá hợp lý khi lái xe quanh thành phố nhưng với sự chênh lệch giá nhảy lên đến một turbo 1,4 lít là chỉ $ 1250, bạn phải có điên không nâng cấp (nhưng tính 40 phần trăm của dòng xe sedan Cruze được bán cho đến nay là trang bị động cơ 1,8 lít, có rất nhiều người mua ra có mà mua về giá).

    Turbo 1,4 lít mang 103kW và mô-men xoắn 200nm, và dù có 24nm measly mô-men xoắn thêm (và một ít kilowatt) so với 1,8-lít, nó cảm thấy như một chiếc xe hoàn toàn khác nhau. Để bắt đầu, mức độ tiếng ồn bên trong cabin là đáng kể thấp hơn dưới tăng tốc nhanh, và giao hàng mô-men xoắn là tuyến tính và punchy, mà làm cho lái xe nó một chút vui vẻ hơn. Khi cùng với sáu tốc độ tự động, thay đổi thiết bị của Holden trở nên mịn màng và gần như không đáng kể (hiệu chuẩn cho điều đó đã được thực hiện ở Melbourne). Vẫn còn tốt hơn, nó sử dụng ít nhiên liệu, do đó, bạn thực sự không thể đi sai.Toyota Thanh Xuân

    Các động cơ diesel 2,0 lít hiện nay chỉ chiếm 10 phần trăm của doanh thu (sedan), nhưng kể từ khi nó ra lệnh cho một cao cấp 4000 $ so với 1,8-lít, con số này là điều dễ hiểu. Chắc chắn, nó có nhiều quyền lực và mô-men xoắn (120kW / 360Nm) và nó ổ đĩa tốt hơn như vậy, nhưng trừ khi bạn có được một kick ra khỏi cảm giác mô-men xoắn thêm kéo bạn cùng đó là không nhiều của một lựa chọn hợp lý hơn 1,4 lít. So sánh táo với táo, động cơ 1.4 lít sáu tốc độ tự động Cruze nở sử dụng 6.9L nhiên liệu cho 100km trong khi 2,0 lít diesel sáu tốc độ tự động sử dụng 6.7L / 100km, do đó lợi ích kinh tế được chưa thực hiện trong các phiên bản động cơ diesel và tự động rất ít đi cho hướng dẫn. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên 1,4 lít số tự động chọn trong bọn.

    Khi nói đến việc đi xe và xử lý các hatch Cruze là khá tốt hấp thụ va chạm mạnh và ổ gà nhưng không phải là chắc chắn chân như Volkswagen Golf. Xung quanh thị trấn nó chắc chắn thoải mái (sau tất cả, hệ thống treo của nó đã được điều chỉnh cho đường Úc của Úc) và sẽ làm độc đáo như một ổ đĩa hàng ngày. Chỉ đạo và xử lý là khác nhau cho các mô hình 1,4-lít so với phần còn lại và đó là bởi vì nó sử dụng trợ lực lái điện thay vì một hệ thống thủy lực và hệ thống treo liên kết phía sau của Watt trên hợp chất tay quay trục (mặt trước là độc lập MacPherson strut).


    Mặc dù các 1,4-lít đang được nhắm mục tiêu ở phía bên thể thao của sự vật, chúng tôi thấy các điện chỉ đạo một chút trọng lượng tại trung tâm và cảm thấy một chút bị ngắt kết nối ở lần. Đây không phải là một điều xấu khi bạn đang ù xung quanh thị trấn và cần tất cả sự giúp đỡ bạn có thể nhận được, nhưng nó có thể là một chút chán nản khi bạn sau khi một thông tin phản hồi ít. Mặc dù đang được nhiều "trường phái cũ 'trong thiết kế của nó, hệ thống thủy lực sử dụng trong các mô hình 1.8- và 2,0 lít cảm thấy hơn người lái xe thân thiện. Phía sau đình chỉ cảm thấy là chặt chẽ hơn trên những phiên bản tăng áp nhưng không phải tất cả những gì đáng chú ý trừ khi điều khiển cứng.

    Vào bên trong nở Holden Cruze là khá nhiều giống như chiếc sedan. Holden đã bổ sung thêm kết nối điện thoại Bluetooth với nhận dạng giọng nói như thiết bị tiêu chuẩn cho tất cả các mẫu 2012 Cruze trong khi thêm một màn hình cảm ứng đầy đủ màu bảy inch với định vị vệ tinh trong các mô hình SRI-V.

    Người yêu nhạc sẽ được hạnh phúc để biết có đầy đủ khả năng tương thích iPod qua cổng USB nhưng nó thất vọng để lưu ý rằng mặc dù có kết nối điện thoại Bluetooth, Cruze lại thiếu khả năng truyền âm thanh không dây.

    Các ghế trước khá thoải mái với việc tăng cường phụ hợp lý và hỗ trợ thắt lưng. Có một thỏa thuận tốt về không gian lưu trữ trên các cabin nhưng cửa trước có thể làm với một ít chỗ lưu trữ nhiều hơn. Bạn sẽ có ít hoặc không có các vấn đề phù hợp hai người lớn cỡ trung bình ở phía sau, nhưng chỗ để chân có thể bị tổn hại nếu hành khách phía trước là cao (đây là một vấn đề phân khúc rộng và không giới hạn ở những Cruze).

    Giống như hầu hết các xe trong các lớp học, các hatch Holden Cruze tự hào mặc sạn năm sao giá ANCAP an toàn tối đa, có nghĩa là nó về an toàn vì nó có thể có được. Sáu túi khí đang có để bảo vệ người trong trường hợp danh sách dài của Cruze các tính năng điện tử hoạt động an toàn (kiểm soát ổn định, hỗ trợ phanh, kiểm soát lực kéo) không thể giúp người lái tránh được một tai nạn.

    Trong tất cả những chiếc xe Holden bán ở Úc, ít nhất 60 phần trăm được xây dựng tại địa phương - nhiều hơn đáng kể hơn so với Ford và Toyota. Với việc bổ sung các hình dạng cơ thể nở, Holden là khả năng tiếp tục bán Cruze của nó trên 3000 đơn vị mỗi tháng trong tương lai gần. Nếu mua Úc giữ một cảm giác đặc biệt trong trái tim của bạn, nó khá khó để nhìn qua cửa sập Cruze rất phù hợp xe thiết thực cho gần như tất cả các mục đích

    Toyota Hoàn Kiếm

    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0982449101

    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này