1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Hà nội

    Toyota Mỹ Đình , Thanh Xuân ,Hoàn Kiếm những nhà đầu tư lớn cho Toyota

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 1 Tháng tư 2016.

    Có rất ít nếu có cạnh sắc nhọn xung quanh chiếc xe, hoặc, và thậm chí cả gương cánh đã được làm tròn cho một cái nhìn khí động học hơn. Nó không dừng lại ở đó, với một bộ 'đôi năm chấu' hợp kim làm tròn Toyota Mỹ Đình ra khỏi cái nhìn thể thao của hatch Cerato 17-inch.

    Toyota My Dinh Thanh Xuan Hoan Kiem nhung nha dau tu lon cho Toyota

    Đây là một chiếc xe thực sự quan trọng cho Kia, vì nó đánh dấu điểm mà ảnh hưởng thiết kế của Schreyer bước đầu đã được thực hiện, và khi các thương hiệu đã trở thành một đề nghị hấp dẫn hơn từ góc độ phong cách, chứ không chỉ về giá cả và bộ một mình.

    Bạn nói đúng, 115kW và 194Nm có vẻ hôn mê hết sức gây bất kỳ người đam mê xe hơi trẻ đầy tham vọng, nhưng lấy nó từ tôi: nở Cerato là tốt hơn rất nhiều so với những gì các con số có thể đề nghị.

    Ngay cả với các máy điều hòa tại nghiêng đầy đủ (nó đã được gần 40 độ bên ngoài khi tôi thu thập xe báo chí này) tăng tốc trong hộp số của Cerato là nóng hơn nở lớp phong cách, hơn bất kỳ năm cửa xe đẩy hàng có quyền làm như thế.

    Nó không chỉ là động cơ 2.0 lít của này sẵn sàng để quay lên phạm vi rev rất dễ dàng Toyota Thanh Xuân mà bất ngờ. Đó là nhiều về mùa xuân nạp ngắn ném shifter, mà cho phép bạn zip lên và xuống thông qua tất cả sáu tỷ số truyền động về phía trước mà làm nở khó này như một kêu để lái xe.

    Mặc dù thực tế rằng Cerato tay được trang bị với tỷ số truyền 'cao' hàng đầu như là một chức năng 'trục' cho hiệu quả nhiên liệu tốt hơn, có không thiếu mô-men xoắn tầm trung trong những bánh răng. Trong thực tế, có rất nhiều cú đấm vào thứ năm và thứ sáu thậm chí từ 3000 rpm cho tốc độ cao vượt qua trên đường cao tốc.

    Đó là không phải tất cả hoa hồng mặc dù; có một hoặc hai vấn đề không ra gì tôi thấy trong tuần, chúng tôi đã có những chiếc xe thử nghiệm. Các ly hợp là ánh sáng và có mất điểm cao, vì vậy bạn sẽ quen với trước khi chuyển số trở nên trơn tru và liền mạch. Vấn đề là, trừ khi bạn duy trì giữa 2700-3000rpm lên đến điểm thay đổi, có phần nào của một khoảng cách sức mạnh / mô-men xoắn nếu bạn nhảy trở lại trên van tiết lưu với bất kỳ mức độ trả thù. Nó có vẻ như cách tốt nhất để tránh đặc tính này là để nuôi vào sức mạnh nhẹ nhàng.

    Đối với nhiệm vụ ngoại tôi thấy các tỷ số truyền khoảng cách đều nhau, và nó chỉ vào những dịp hiếm hoi mà bạn sẽ cần phải tham gia vào thứ năm hoặc thứ sáu, là thứ tư là một thiết bị đặc biệt linh hoạt với một ban nhạc điện đủ rộng.

    Toyota Hoàn Kiếm

    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000

    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này