1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60
    Hà nội

    Toyota Mỹ Đình , Thanh Xuân kiểu dáng rất khác nhau

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 11 Tháng năm 2016.

    Tuy nhiên, bước vào bên trong, và hình ảnh cậu bé-racer đi qua một chút to hơn. Ghế ngồi có một lộn xộn nhỏ trong vật liệu lựa chọn của họ (4 kết cấu khác nhau), Toyota Mỹ Đình nhưng vẫn rất thoải mái. Các Bolstering là đủ để cho thấy ý định của xe, nhưng không vì squeezy cho người lớn. Cộng với logo được khâu vào Alcantara nhã, mà không bị quá over-the-top.
    Hàng ghế sau đủ lớn quá, tuy nhiên các padding thực sự cần phải được nhẹ nhàng hơn một chút. Không phải ai cũng muốn ngồi trên tương đương với một bàn ủi. Tuy nhiên, những niềm vui thực sự trong việc lái xe này, không được mang trong nó, vì vậy sớm hơn bạn có thể giảm tải hàng hóa của bạn, thì tốt hơn.
    Chỉ đạo trực tiếp, và như Golf GTI, không có Clubman cho ý kiến phản hồi, nhưng nó vẫn còn trọng để làm hài lòng. Nó phản ứng với đầu vào rất nhỏ, và không có đá trả lại, hoặc mô-men xoắn-chỉ đạo để nói chuyện. Octavia RS nhớ ra trên bánh xe phẳng đáy, nhưng vẫn có một huy hiệu đã kim loại ở phía dưới nói chuyện, và da đục lỗ cho va li. Một lần nữa, một gói phần mềm dịu, nhưng có mục đích.
    Toyota My Dinh Thanh Xuan kieu dang rat khac nhau
    Và đến qua trong kết thúc nội thất quá. Sử dụng các thiết bị chuyển mạch Golf quen thuộc cho các điều khiển HVAC, chất lượng là tuyệt vời. Các dấu gạch ngang và dụng cụ là một thiết kế khác nhau để các Golf, nhưng mọi thứ khác (thân, satnavCác RS được xây dựng kiên cố quá, không có flex cơ thể, hoặc lắc lư. Và khi bạn xem xét bạn có thể có được một phiên toa xe cho thêm $ 2000, Octavia RS là một gói phần mềm nghiêm túc tốt. Nó sẽ mang theo một tải trọng nhà kho, nhưng cũng vẫn có đủ cú đấm để vẫn có thể thao.
    Động cơ hai lít được liệt kê ở 147kW và 280nm, và có nhiều đá. Tại bất cứ điều gì trên 2000rpm, nó kéo cứng và độ trễ gần như không tồn tại. Plus, nó mịn và tuyến tính trong phân phối của nó phải lên 'til Redline. Bạn có cần gì nữa không? Thực tế là hộp số ly hợp và là một niềm vui Toyota Thanh Xuân để sử dụng chỉ là đóng băng trên bánh.
    Phanh được overassisted như bình thường, và tất nhiên, bạn sẽ phải làm sạch các bánh xe mỗi tuần với số lượng bụi mà các bệ đá ở ngoài. Nhưng nó kéo lên mạnh mẽ và nhất quán, tuy nhiên ABS là một chút háo hức để tuyên bố sự hiện diện của nó. Không biggy, như bạn sẽ không được chạm đường đua mỗi ngày.
    Và đó là vẻ đẹp thực sự của chiếc xe này. Đó là một thực tế, vui chơi, thể thao thay thế cho nhiều giữa Sizers khác. Bạn cũng có được một tải trọng của tính năng. giám sát áp suất lốp, cắt nhiên liệu trong một vụ tai nạn, bộ lọc phấn hoa, tám loa stereo, ghế trước có sưởi, cửa sổ màu và gương, kim loại tấm bệ cửa, vv Danh sách đi về.
    Toyota Hoàn Kiếm


    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000
    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội
     

Chia sẻ trang này