1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177
    Hà nội

    Toyota Yaris phiên bản mới, hiện đại tại Toyota Giải Phóng

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 22 Tháng mười hai 2015.

    Toyota Yaris đã được ra mắt lần đầu vào năm 1999, với một, hoàn toàn mới thế hệ thứ hai mô hình được giới thiệu vào năm 2005 và cải tiến hơn nữa thêm vào trong năm 2009, Yaris tại Toyota Giải Phóng là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota tại châu Âu, vị trí ở trung tâm của phân khúc cạnh tranh cao.

    Toyota Yaris phien ban moi hien dai tai Toyota Giai Phong

    Theo phản ánh trong tục hoạt động mạnh mẽ của nó trong cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng JD Power châu Âu, một số lượng ngày càng tăng của khách hàng đã đến để đánh giá Toyota Yaris 'đóng gói khéo léo, đẳng cấp hàng đầu hành khách hệ số phòng, thoải mái và linh hoạt, công nghệ tiên tiến và hiệu suất. Tổng cộng, hơn 2,2 triệu đơn vị đã được bán trên toàn châu Âu kể từ khi ra mắt, và Toyota Yaris đại diện cho một phần tư của Toyota bán xe hàng năm trên lục địa.

    Toyota Hà Đông

    Trong năm 2009, công nghệ Toyota Optimal ổ đã được giới thiệu trên toàn bộ phạm vi động cơ. Điều này đã làm giảm đáng kể cả tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2, với chi phí đáng kể lợi ích cho người tiêu dung. Tất cả các động cơ - 1,0 lít VVT-i, 1,33 lít Dual VVT-i 1.4 lít D-4D - bây giờ tạo ra 120 g / km hoặc ít hơn, với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình dưới 5 l / 100 km.

    Toyota Yaris 2010 giới thiệu một lớp mới vào một sửa đổi, sắp xếp hợp lý mô hình dòng-up mà thấy tất cả các động cơ khác nhau có sẵn trong mỗi lớp. Đưa thêm hấp dẫn thị giác đến trung tâm của phạm vi mô hình, Toyota Yaris 2010 có tính năng cập nhật nhiều kiểu dáng bên ngoài, một đặc điểm kỹ thuật nội thất và trang thiết bị tiêu chuẩn nâng cấp làm mới.

    Sản xuất tại TMMF Valenciennes ở Pháp và trên bán từ tháng 1 năm 2010, mới Toyota Yaris 2010 sẽ đem lại sức sống cốt lõi bán chạy nhất của mô hình châu Âu của Toyota, với tổng doanh số bán hàng loạt dự kiến sẽ vượt 200.000 chiếc vào năm 2010.

    Tính năng mới mô hình: Toyota Yaris 2010

    Toyota Yaris 2010 là một lớp mới ở trung tâm của mô hình dòng-up, thay thế các mô hình tính năng đi. Các mô hình sửa đổi dòng-up hiện gồm bốn cấp độ đặc điểm kỹ thuật: Base, Luna, mới Toyota Yaris 2010 và Sol.

    Được thiết kế để làm mới tiên tiến, hình ảnh sáng tạo của mô hình, và thêm nữa để hấp dẫn thị giác của Toyota phổ biến phân khúc B hatchback, Toyota Yaris 2010 lợi ích từ một số cập nhật ngoại thất.

    Giờ đây nó có một ý nghĩa hơn, màu thiết kế cụm đèn trước, mới được phát triển matt cửa bạc xử lý, một thiết kế nắp bánh xe mới hiện đại cũng như bánh xe hợp kim mới, một phía sau điều trị ánh sáng màu sắc mới và hai, màu sắc ngoại thất mới cấp độc quyền; Ánh sáng bạc màu tím và màu xanh kim loại.

    Toyota Thăng Long

    Trên tàu, các thiết bị tiêu chuẩn đặc điểm kỹ thuật Toyota Yaris 2010 đã được tăng cường thêm công cụ quay số tương tự, một bánh lái bọc da và núm sang số đục, và một bọc trang trí độc đáo.

    Với điều hòa không khí và đèn sương mù phía trước tự động cũng được tích hợp trong các đặc điểm kỹ thuật thiết bị tiêu chuẩn, Toyota Yaris 2010 cung cấp một lợi ích khách hàng lên đến 5%.

    Toyota Optimal ổ

    Một sự lựa chọn của ba nhà máy điện - 1,0 lít VVT-i và các đơn vị xăng VVT-i kép 1,33 lít và 1,4 lít D-4D - bây giờ đã có trên toàn bộ phạm vi mô hình Toyota Yaris. Mỗi động cơ lợi ích từ việc thực hiện - và lợi ích kinh tế-nâng cao của Toyota Optimal Drive và, từ tháng Bảy, sẽ tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải Euro V. Kết quả là, tất cả ba động cơ tạo ra dưới 120 g / km, với nhiều mô hình tiêu thụ nhiên liệu trung bình dưới 5 l / 100 km. Hơn nữa, Toyota Yaris khí thải CO2 toàn bộ hạm đội sẽ được giảm từ 130,8 g / km vào năm 2008, với 117,4 g / km vào năm 2010.

    Được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất và thưởng ngoạn xe hơi trong khi giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2, Toyota Optimal Ổ tập trung vào một vài khía cạnh quan trọng của phát triển hệ thống truyền lực như trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cháy nâng cao, thành phần ma sát thấp và công nghệ thân thiện với môi trường.

    Xăng hiệu suất động cơ đốt trong đã được cải thiện thông qua việc sử dụng một cổng lượng hiệu quả cao, tỷ số nén cao và tầm bugi dài. Những lợi ích 1,4 lít D-4D từ việc áp dụng một tỷ lệ nén thấp hơn, tối ưu hóa kích thước buồng đốt, tăng cường thải khí tuần hoàn (EGR) hiệu quả làm mát và ống xả bằng thép không gỉ với một tùy chọn, closecoupled Diesel Particulate lọc (DPF).

    Công nghệ môi trường được biểu diễn bởi các ứng dụng của Dual VVT-i và Stop & Start công nghệ Dual đơn vị xăng VVT-i 1,33 lít, trong khi 1,4 lít D-4D động cơ được trang bị phun Piezo thế hệ tiếp theo, biến vòi phun tăng áp, một de máy phát điện -coupling và mới, thông gió điện khí tuần hoàn.

    Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068
     

Chia sẻ trang này