1. lmahanoi

    lmahanoiThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    46
    Toàn Quốc

    Tư vấn xin cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi lmahanoi, 11 Tháng năm 2016.

    1. Hồ sơ xin cấp lại giấy phép bưu chính bao gồm:
    • Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính (theo mẫu);
    • Bản sao giấy phép bưu chính được cấp lần gần nhất;
    • Báo cáo tài chính của 02 năm gần nhất do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo;
    • Phương án kinh doanh trong giai đoạn tiếp theo, nếu doanh nghiệp bị lỗ 02 năm liên tiếp;
    • Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính (nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất);
    • Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất);
    • Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính (nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất);
    • Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính (nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất);
    • Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính (nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất);
    1. Trình tự thủ tục xin cấp lại giấy phép bưu chính.
    • Trước khi giấy phép bưu chính hết hạn tối thiểu 30 ngày, doanh nghiệp gửi hồ sơ xin cấp lại giấy phép bưu chính về Bộ Thông tin Truyền thông.
    • Việc cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn được thực hiện trong thời hạn không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng quy định.
    1. Dịch vụ của công ty Minh Anh.
    • Tư vấn các điều kiện để được cấp lại Giấy phép bưu chính;
    • Tư vấn soạn thảo hồ sơ xin cấp lại Giấy phép bưu chính;
    • Trực tiếp thực hiện thủ tục xin cấp lại Giấy phép bưu chính;
    • Theo dõi tiến trình thẩm định hồ sơ xin cấp lại Giấy phép bưu chính;
    • Đại diện cho Quý khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xin cấp lại Giấy phép bưu chính;
     

Chia sẻ trang này