1. seohuan

    seohuanThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    5
    Toàn Quốc

    Tương lai cho quay film quảng cáo Việt

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi seohuan, 9 Tháng chín 2016.

    Cùng với sự phát triển của kỹ thuật công nghệ và MXH, quảng cáo từ lâu đã trở thành một khái niệm không xa lạ với tất cả chúng ta do số lượng hàng triệu video quảng cáo được upload và trình chiếu hàng ngày, hàng giờ. Các công ty làm video quảng cáo nhanh chóng ra đời với số lượng và chất lượng video quảng cáo ngày càng cao để thỏa mãn nhu cầu của xã hội. Sản xuất phim quảng cáo Việt liệu đã đủ sức “chống chọi” và vươn ra tầm quốc tế? video clip quảng cáo Việt liệu thực sự có tương lai?
    1. Sự phát triển của phim quảng cáo
    Một thống kê gần đây của Facebook cho rằng tỷ lệ tương tác đối với các đoạn video clip đã tăng nhanh một cách mạnh mẽ trong thời gian trở lại đây, cụ thể từ tháng 6 năm 2014 mỗi ngày có 1 tỷ đoạn clip được xem bởi người dùng FB. Còn đối với “ông trùm video” Youtube – người chiếm 1/3 số người dùng internet - một số nghiên cứu cũng chứng minh mỗi ngày có hàng tỷ lượt xem được tạo ra và con số tăng ít nhất 40% so với thời điểm cách đó một năm.
    Ngày càng nhiều đoạn video clip quảng cáo ấn tượng về nội dung, ý nghĩa, công nghệ,… được đăng tải và giới thiệu trên song truyền hình, các trang mạng xã hội. Mức độ lan tỏa trong cộng đồng cực khủng và dễ dàng tiếp cận công chúng bởi sự kết hợp âm thanh và hình ảnh đầy sinh động. Một nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra rằng 80% số người xem video đã đưa ra quyết định mua hoặc không mua một sản phẩm nào đó.
    2. Video marketing Việt ngày càng ấn tượng
    Song song sự phát triển của ngành quảng cáo trên khắp thế giới, sản xuất video marketing tại Việt Nam cũng đang có những bước tiến bộ rõ rệt để có thể cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhiều đoạn video quảng cáo Viêt Nam được hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian rất ngắn bởi sự bất ngờ không thua kém những quảng cáo của các quốc gia khác.
    Cùng NDCORP điểm qua một vài đoạn video marketing của NDCORP sản xuất ra.
    3. Tương lai của ngành quảng cáo Việt
    Những ví dụ điển hình trên cho ta thấy dấu hiệu đầy khởi sắc của ngành quảng cáo Việt về cả nội dung, kỹ thuật và kỹ xảo. Đã không còn đơn thuần là những đoạn video clip quảng cáo mang tính … “quảng cáo” với những lời lẽ “nổ như bom”. Thay vì vậy, film quảng cáo Việt ngày càng thú vị, bất ngờ, mãn nhãn, hài hước, ý nghĩa và đầy tinh tế.
    Đó là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi và sáng tạo của những đội ngũ nhân viên tâm huyết. Đồng thời cũng chính là sự đầu tư về kỹ thuật, kỹ xảo và sự phá cách của các công ty sản xuất phim quảng cáo.
    Để có những đoạn video marketing thu hút, các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến những công ty quay film quảng cáo chuyên nghiệp của Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này