1. kieudiamond

    kieudiamondThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    148
    HCM

    Tuyển dụng nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu

    Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi kieudiamond, 3 Tháng tám 2017.

    Mức lương: 7 – 10 triệu
    Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
    bắt buộc bằng cấp: Cao đẳng
    Số lượng cần tuyển: 5
    lĩnh vực nghề: Xuất, du nhập, nhân viên kinh doanh
    Địa điểm làm cho việc làm tại Thanh Xuân TP.HCM

    Tuyen dung nhan vien kinh doanh xuat nhap khau

    Chức vụ: Chuyên viên - nhân viên
    Hình thức làm cho việc: Toàn thời gian nhất quyết
    yêu cầu giới tính: không đề xuất
    đề xuất độ tuổi: ko yêu cầu độ tuổi
    thông tin tuyển dụng việc làm trợ lý kinh doanh viên chức buôn bán xuất nhập cảng
    biểu hiện công việc
    - tìm kiếm những đơn vị xuất nhập khẩu có nhu cầu thuê chuyển vận quốc tế, nội địa, khai báo thương chính.
    - tư vấn trực tiếp và ký kết hiệp đồng bán hàng cho khách hàng sở hữu nhu cầu XNK, chuyển vận hàng hóa.
    - hài hòa sở hữu các phòng ban liên quan để xử lý (phát sinh) giả dụ mang hoàn thành tiến độ giao hàng hóa cho các bạn.
    lợi quyền thừa hưởng
    - Lương cơ bản 6 – 8 triệu tùy theo kinh nghiệm.
    - Thưởng 15% lợi nhuận doanh số đạt được, 3-6 tháng/lần
    - Được đào tạo tại doanh nghiệp và những chương trình đào tạo của những hiệp hội, chứng chỉ giao nhận chuyên chở quốc tế.
    - thừa hưởng những chế độ doanh nghiệp quy định: điện thoại, du hý, chế độ nâng lương hàng năm ( ký hợp đồng cụ thể trong giao kèo lao động )
    - thừa hưởng những chế độ khác do Nhà Nước quy định (BHXH, BHTN, BHYT), nghỉ phép năm nguyên lương, tiền thưởng các dịp lễ, tết, tháng lương thứ 13.
    - với khả năng thăng tiến cao- Môi trường làm cho việc năng động, linh động, khuyến khích ý kiến đóng góp của bản thân.
    buộc phải KHÁC
    *** buộc phải trình độ, kinh nghiệm
    - ưu tiên ứng cử viên có thương hiệu, tốt nghiệp các cấp can dự đến XNK và Logistics (nếu có)
    - Nhanh nhẹn, tận tâm, giao thiệp tốt.
    - Tiếng anh cơ bản --> Tiếng Anh giao thiệp được mang khách nước ngoài là một lợi thế để thăng tiến
    - thạo tin học văn phòng.
    - Trình độ cao đẳng trở lên
    - đặc trưng ưu tiên:
    + ứng viên đã từng khiến trong ngành nghề logistics, giao nhận tải, sở hữu tinh thần học hỏi và mang khả năng thích nghi tốt môi trường mới.
    *** Kỹ năng
    - Nhanh nhẹn, khả năng ứng biến cao trong mọi trường hợp; tôn trọng tinh thần tập thể;
    - sở hữu khả năng làm cho việc độc lập và khiến việc theo nhóm;
    - mang khả năng khai thác nguồn người mua trong khoảng trên mạng, quảng cáo hình ảnh của tổ chức trên các dụng cụ thông báo đại chúng;
    - Thiết lập mối quan hệ và thường xuyên coi ngó người dùng.
    - Thế hiện được những kỹ năng bản thân ngay trong thời gian thử việc;
    - mang chí tiến thủ, có kỹ năng giao tiếp và giao dịch thấp có các bạn
    - mang kỹ năng marketing nhà sản xuất.
    *** đề nghị khác
    - thời kì thử việc tối đa: 2 tháng ( có thể ít hơn ví như đạt yêu cầu), mức lương thử việc 80% lương cơ bản.
     

Chia sẻ trang này