1. indisqus

    indisqusThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    3
    Toàn Quốc

    Vận chuyển hàng hóa qua 8 tỉnh bắc bộ chọn quốc lộ 37 có phù hợp?

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi indisqus, 29 Tháng ba 2016.

    Được biết đến là một trong những đối tác quan trọng gắn bó lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe tải với vận tải 24h công ty Hồng Vân là công ty chuyên tổ chức các sự kiện. Với tính chất công việc lên các đơn hàng của Công Ty Hồng Vân thường xuyên vận chuyển dài ngày đi các tỉnh, việc vận chuyển dài ngày cộng với tổ chức tại nhiều tỉnh thành khác nhau đòi hỏi lái xe phải chọn lộ trình thích hợp, cong đường hợp lí để tiết kiệm thời gian vận chuyển , rút ngắn cung đường từ đó sẽ giảm đáng kể thời gian cũng như giá thành cho khách hàng.

    Đơn hàng dài ngày nhất mà chúng tôi vận chuyển là đơn hàng tổ chức sự kiên các khu vực Thái Thụy ( Thái Bình) , Chí Linh (Hải Dương), Lục Nam, Lạng Giang Việt Yên, Hiệp Hòa (bắc Giang), Phú Bình, Đại Từ (Thái Nguyên),Sơn Dương, Yên Sơn (Tuyên Quang), Yên Bình, Chấn Yên, Văn Chấn Yên Bái và Mai Sơn (sơn La). Các khu vực này thuộc 8 tỉnh bắc bộ nằm trên Quốc lộ 37 lên việc chon Quốc Lộ 37 cho chuyến hành trình là rất hợp lí. Xuất phát nhạn hàng từ Hà Nội , đoàn xe dịch chuyển đến điểm đầu trả hàng tại Thái Thụy ( Thái Bình) chạy dọc theo Quốc Lộ 37 qua các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái và kết túc diểm trả hàng cuối tại Mai Sơn ( Sơn La). Quãng đường đoàn di chuyển ước tính tầm 600km các lái xe phải đi trong vòng 7 ngày.

    Quốc lộ 37 bao gồm 2 đoạn : Đoạn 1 từ Thái Thụy kéo dài đến Yên Bình, đoạn 2 từ TP Yên Bái đến Phù Yên . Hai đoạn được nối hau bởi Quốc Lộ 70 tạo thành vong cung quanh Hà Nội. Quốc lộ 37 có nhiều đoạn trùng nhau và giao với rất nhiều Quốc Lộ khác như Quốc Lộ IA ( Lạng Giang), IB ( Đông Hỷ), QL3 ( Thái Nguyên) , QL 18 ( Sao Đỏ, Chí Linh), QL 31 ( Lục Nam), QL32 ( Văn Chấn), QL 43 ( Phú Yên)… .Dọc theo Quốc lộ 37 ta thấy Quốc lộ vượt qua các con sông lớn như : sông Thái Bình, sông Cầu, sông Luộc, sông Chảy, sông Hồng , sông Đà ,qua những dãy núi cao và những đường đèo hiểm trở như dãi Tam Đảo ( qua Đèo Khế), Dãy Hoàng Liên Sơn, qua khu vực bà con dan tộc thiểu số sinh sống.

    Quốc Lộ 37 đang ngày càng mở rộng và nâng cấp để phục vụ cho nhu cầu đi lại cũng như giao thương của bà con nhân dân vùng đồng bằng sông Hồng. Năm 2016 Bộ GTVT cho phép nâng cấp mở rộng Quốc Lộ 37 đoạn nối cao tốc Hà Nội –Lạng Sơn với Hà Nội – Thái Nguyên. Việc mở rộng cải tại Quốc Lộ 37 là hoàn toàn cần thiết trong mạng lưới giao thông vùng đồng bằng sông Hồng. Quốc lộ 37 sẽ là cầu nối với các tuyến đường cao tốc nhằm tăng cường kết nối Hà Nội với các tỉnh thành phía bắc, đóng góp phần quan trọng cho việc phát triển kinh tế vùng Bắc Bộ
     

Chia sẻ trang này