1. qualadep

    qualadepThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6 Tháng chín 2014
    Bài viết:
    26
    Toàn Quốc

    Vấn đề thị phần bất động sản đang gặp cần

    Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi qualadep, 18 Tháng tám 2016.

    Trong bối cảnh đó, câu chuyện khiến thế nào để trở thành 1 môi giới bất động sản giỏi, vốn dĩ đã không phải thuận lợi, càng trở thành khó khăn, sở hữu áp lực đến từ hầu hết phía, trong khoảng đề nghị càng ngày càng cao của người dùng, từ áp lực chung cư The Golden Plam doanh số của chủ đầu tư, cho tới sự cạnh tranh của các môi giới khác tại dự án An Bình City . đa dạng môi giới đã nên chọn tuyến phố để còn đó cần “cắt máu”, sẵn sàng chiết khấu lại cho khách hàng phần lớn hoả hồng mình được nhận, thậm chí chiết khấu luôn 100% chỉ để lấy doanh số. Theo Thống kê thì trong đầu năm nay nhận thấy mang 76% quý khách chọn nhà dùng Internet để kiếm tìm thông báo và 57% giao dịch bất động sản thực tại được bắt nguồn trong khoảng trên mạng. san sớt về khoa học đang giải quyết vấn đề cho thị trường BĐS như thế nào, ông Nguyễn Văn Tuấn, CEO của Sàn BĐS Rồng bay cho biết. nền móng công nghệ mới sẽ giúp làm đổi thay hoàn toàn phương thức mua bán BĐS, hình thành phải 1 thế hệ môi giới mới, với bí quyết mua bán sáng dạ và đặc trưng bắt buộc biết ứng dụng khoa học cao. các Con số thị trường vừa qua của các doanh nghiệp có uy tín trong ngành BĐS như Sàn BĐS Rồng bay, CBRE đều cảm thấy nguồn cung trên thị trường đang gia tăng sở hữu tốc độ hơi nhanh, cao hơn sự lớn mạnh của nhu cầu. Điều này hẳn nhiên sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh quyết liệt trong ngành môi giới BDS. “Tại Sàn BĐS Rồng Bay, trước nhất chúng tôi đưa tới các bạn các thông tin trên website gần như và khách quan nhất qua những vận dụng khoa học tiên tiến như xem nhà chiếc qua Camera360, xem tổng quan can ho diamond lotus dự án qua Flycam, xem tiến độ dự án thực tiễn của video realtime, dùng những khoa học như Big Data và Data Mining để nhận biết được nhu cầu cụ thể của quý khách, trong khoảng đó đội ngũ môi giới sẽ tham vấn cụ thể để người mua được rõ hơn duyệt quy trình salematics, tại ấy chúng tôi đã chuẩn bị sẵn cho quý khách những gói nhà cung cấp phù hợp nhất sở hữu nhu cầu của khách, từ việc tham vấn sắm căn hộ tuyệt vời, các gói tín dụng ngân hàng thích hợp đến quá trình hoàn thành nhà, thiết kế dựng xây nội ngoại thất,...”
    Nhưng các con phố này dĩ nhiên là rất khó có thể bền vững, vì nó gây hại cho ko chỉ chính môi giới BĐS, mà còn là cả người mua, bởi khi ấy, các bạn sở hữu thể sẽ cần chịu rộng rãi rủi ro sau này chỉ vì tham mẫu lợi nhỏ đến trong khoảng vài phần trăm chiết khấu được môi giới “cắt” cho. Đây là bài toán khó đặt ra cho ngành nghề BĐS, và đang được 1 số doanh nghiệp đi tiền phong, như Sàn BĐS Rồng bay giải quyết bằng các biện pháp công nghệ, đặc trưng trong bối cảnh hành vi của các bạn nhà đang dần dần đổi thay theo xu hướng online hóa. Về phía chủ đầu cơ, mô hình này sẽ giúp phủ rộng đến lượng các bạn lớn hơn, nhiều hơn và tiết kiệm chi phí bán hàng, tạo điều kiện cho việc bán sản phẩm thuận lợi hơn. Còn về phía sàn, sẽ dần dần tạo được uy tín và là can ho vison 1 binh tan điểm đến cho hầu hết các bên, tạo ra 1 bức tranh BĐS sáng tỏ đúng với giá trị thực của nó.” Cũng theo ông Tuấn, hiện trên toàn cầu như Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia,.. mô hình BĐS online đã khá phổ quát và vững mạnh siêu nhanh bởi các ích lợi mà mô phỏng ấy mang lại, bắt buộc chắc chắn nó sẽ là thiên hướng thế tất tại Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này