1. hoangbach12

    hoangbach12Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    233
    Hà nội

    Xe tải fighter có động cơ vô cùng mạnh mẽ

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi hoangbach12, 19 Tháng chín 2016.

    Các mới 2016 Xe tải nhẹ là một kiệt tác của Mercedes-AMG. SL 63 AMG này có sẵn với một sự lựa chọn của hai đầu ra điện. 5,5 lít V8 'Biturbo' (twin-turbocharged) động cơ AMG, mang 395 kW (537 hp) và 800 Nm (590 lb-ft) mô-men xoắn. Nếu gói Performance AMG được chỉ định, những con số này tăng lên đến 415 kW (564 hp) và 900 Nm (664 lb-ft). Sự tăng tốc từ 0 lên 100 km / h chỉ trong 4,3 hoặc 4,2 giây và 200 km / h trong 12,9 hoặc 12,6 giây tương ứng. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử 250 km / h. Với gói Performance AMG trên tàu nó được nâng lên đến 300 km / h (tương tự như vậy giới hạn điện tử). NEDC kết hợp tiêu thụ đến trong lúc 9,9 lít cho mỗi 100 km cho cả hai kết quả đầu ra năng lượng - một đầy đủ 4,2 lít hoặc thấp hơn so với các mô hình đi 30 phần trăm.
    Xe tai fighter co dong co vo cung manh me
    Đằng sau việc tiêu thụ nhiên liệu thấp là việc xây dựng nhẹ của SL 63 AMG. Chiếc xe được dựa trên một thân xe hoàn toàn bằng nhôm trọng lượng nhẹ tương tự như của những siêu xe thể thao SLS AMG. Kết quả là tiết kiệm trọng lượng khoảng 110 kg. Hơn nữa các thành phần đã được tối ưu phù hợp với mục đích cụ thể của họ. Đối với trang bìa, ví dụ, đằng sau những chiếc xe tăng, các kỹ sư đã sử dụng vật liệu magiê thậm chí còn nhẹ trong một số trường hợp. ống thép cường độ cao được tích hợp vào A-trụ cột vì lý do an toàn. Nắp khởi động giúp cắt thêm trọng lượng: sự hỗ trợ bên trong được làm từ hỗn hợp sợi carbon trọng lượng nhẹ và được gắn với vỏ ngoài bằng nhựa, kết quả là trọng lượng tiết kiệm của năm kg. Hơn nữa, hầu như tất cả các liên kết đa thành phần hệ thống treo sau độc lập được làm bằng nhôm. Việc giảm khối lượng không có nhíp tăng cường cả sự nhanh nhẹn và phản ứng của các thành phần lò xo và giảm chấn. Toàn mới SL 63 AMG được trang bị với một phiên bản cải tiến của AMG treo thể thao dựa trên Active Body Control cho chuẩn. Kết quả là chiếc xe có đặc điểm thể thao đặc biệt với góc giảm cuộn và cơ thể vững chắc giảm xóc ( "Sport") hoặc nhiều hơn các thiết lập thoải mái theo định hướng cho một mức độ cao của sự thoải mái trong những chuyến đi dài ( "Comfort"). Ngoài ra với tốc độ nhanh nhẹn hơn và vào cua nhanh hơn, SL 63 AMG đã sửa đầy đủ elastokinematics. Hơn nữa, mô hình được trang bị với các mới, cơ điện lái thể thao AMG tốc độ nhạy cảm, mà bây giờ có một sự hỗ trợ điện liên tục và tỷ lệ trực tiếp hơn, và biến thể điều chỉnh phù hợp với các thiết lập hệ thống treo. Hơn nữa tính năng thiết bị tiêu chuẩn 3-giai đoạn ESP®, một đặc sản độc quyền AMG với chế độ "SPORT Xử lý" cho trình điều khiển đặc biệt quan tâm, trong khi tùy chọn có sẵn từ AMG Performance Studio bao gồm một trục sau khóa vi sai AMG và AMG đình chỉ hoạt động.

    Quan trọng hơn việc truyền tải điện có thể được thích nghi với yêu cầu cụ thể. Các AMG SPEEDSHIFT MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao có bốn chế độ để lựa chọn từ: "C" (Controlled Efficiency), "S" (Sport), "S +" (Thể thao cộng) và "M" (Manual). Để đi furter vào chi tiết, trong chế độ "C", ECO start / stop chức năng đang hoạt động ở tất cả các lần và tắt động cơ tám xi-lanh khi xe đang đứng yên. Động cơ Xe tải trung và truyền xa hơn nhanh nhẹn trong "S", "S +" và "M" chế độ. Ở đây, chức năng dừng / khởi động được kích hoạt. Một chức năng kép cắt ly hợp tự động cho downshifting và các chức năng RACE BẮT ĐẦU cũng được bao gồm như là tiêu chuẩn với AMG SPEEDSHIFT MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao.

    Khi nói đến phanh, mô hình mới có hiệu suất cao hệ thống phức hợp phanh AMG mới phát triển các tính năng 390 đĩa x 36 mm hợp chất với sáu piston compa cố định ở phía trước và 360 x 26 mm đĩa không thể thiếu với single-piston compa nổi tại phía sau. Ngoài ra, một bãi đậu xe phanh điện được trang bị tiêu chuẩn, trong khi tùy chọn có sẵn từ AMG Performance Studio bao gồm các yên phanh màu đỏ sơn để biểu thị các gói Performance AMG. Các SL 63 AMG ngồi trên bánh xe hợp kim nhẹ AMG lăm-twin-spoke sơn xám titan với một kết thúc cao lấp lánh, shod với 255/35 R 19 trước và 285/30 R 19 phía sau lốp xe. Ngoài ra còn có sẵn tất nhiên, đa chấu AMG giả mạo bánh xe từ AMG Performance Studio với 255/35 R 19 trước và 285/30 R 20 phía sau lốp xe.

    Các mới SL 63 AMG có một AMG bodystyling động đặc biệt. Nó có tính năng tạp dề phía trước với đập không khí lớn, AMG cụ thể đèn LED chạy ban ngày và một thanh chống chéo thấp hơn trong chrome bạc, mới AMG lưới tản nhiệt với một louvre đôi trong chrome bạc, những tấm bệ cửa bên và "V8 Biturbo" logo trên trút lưới vây trong chrome bạc, AMG spoiler môi, hai ống xả đôi mạ crôm của hệ thống ống xả thể thao AMG, bộ khuếch tán kiểu tạp dề phía sau với chèn cơ thể màu.

    Các thế hệ thứ sáu SL giữ lại tiết kiệm không gian, electrohydraulically thu Vario-mái. Nó cho phép các SL để tự chuyển đổi thành một chiếc roadster hoặc một chiếc coupe, như tâm trạng mất lái và phụ thuộc vào thời tiết, trong dưới 20 giây. Quan trọng hơn có ba phiên bản của mái nhà này để lựa chọn từ: mái nhà sơn, mái.
    Xem thêm : Xe đầu kéo
    ________________________________________
    Hotline : 096.175.3333 - 1900.6367.82
    Thời gian làm việc: 8.30 - 17.00
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này