1. phongkhamtbd

    phongkhamtbdThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    2 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    49
    Toàn Quốc

    Nạp protein vào cơ thể nhiều có sao không

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi phongkhamtbd, 13 Tháng bảy 2018.

    Ẳn thật nhiều protein có béo ko ? Có gây tác hại cho thận hoặc cơ quan khác ko ?

    Có số đông người thắc mắc rằng “Ẳn nhiều protein có béo ko ?” và nó có thúc đẩy đến thận hay ko ? thật nhiều người bảo rằng sẽ có nhưng thật nhiều người khẳng định là ko ?. Vậy thật sự là như thế nào ?


    Ẳn rất nhiều protein có béo không ? Có gây nguy hại cho thận hay cơ quan khác không ?Trả lời câu hỏi ăn khá nhiều protein có béo không, có gây nguy hiểm thận không ?

    Câu giải đáp ngắn gọn là CÓ, bên cạnh đấy về thực tiễn để xảy ra chuyện ăn nhiều Protein thì có khả năng xảy ra hoặc không thì cũng ta bắt buộc chú ý thêm.

    Về mức protein trung bình mà một người luyện tập có khi ăn là từ 1 – 2.5g protein/kg thể trọng. một vài VĐV giỏi có thể sử dụng hơn 3g protein/kg, http://wheyshop.vn/san-pham/serious-mass-12lbs-5-4kg-54. Như vậy đối với chữ “nhiều” ở đây có đôi lúc nói là từ 5-10g protein/kg thể trọng về sau.

    Tỉ dụ ở mức 5g/kg thể trọng thì một người 70kg sẽ ăn 350g protein 1 ngày và mức protein ấy sẽ tương đương với hơn một kg ức gà hoặc 1,5 kg thịt bò và trường hợp các bạn ăn cơm thì khoảng…15kg.

    Như vậy có khả năng nói rằng chuyện mọi người ăn dư thừa protein có đôi lúc nói là rất là KHÓ XẢY RA nếu mà mọi người sử dụng thức ăn thuần. Và nó chỉ có khả năng xảy ra lúc mà mọi người “tắm” trong Whey protein mà thôi.

    vậy là mình có khi tạm an tâm là chuyện dư thừa protein sẽ gây tác hại cho tôi là điều khó xảy ra.

    Nhưng giả dụ mình làm chuyện khó xảy ra ấy thì sẽ như thế nào ?

    Như vậy sử dụng bao nhiêu gram protein là an toàn

    Trường hợp mỗi người chúng ta quên thì chúng ta nhắc lại là mức Protein cơ bản mà một người trường thành buộc phải sử dụng thường ngày là 0.8g Protein/Kg thể trọng.

    Với những người luyện tập, chơi tập luyện thể dục tùy cường độ mà mức Protein có đôi lúc nghiêng ngả từ 1-2.5g (thậm chí là 3g) protein/Kg thể trọng.

    Trường hợp bạn dùng đúng khoảng Protein này thì mỗi người chúng ta không bắt buộc lo lắng chuyện protein làm nên liên quan tới sức khỏe của mỗi người (đối với người toàn vẹn khỏe mạnh) mỗi người chúng ta nhé.

    Bên cạnh đấy, hãy đi khám sự khỏe mạnh của mỗi người chúng ta sáu tháng/lần để kịp thời phát hiện những căn bệnh trong cơ thể của các bạn một cách kịp thời nhất mọi người nhé.

    Hy vọng bài viết đã trả lời đủ cho bạn về câu hỏi ăn khá nhiều protein có béo ko rồi. ví như có các thắc mắc khác các bạn cứ gửi câu hỏi về cho Thể Hình Channel nhé.

    Tìm hiểu các dòng sữa mới

    http://wheyshop.vn/san-pham/musclepharm-combat-powder-4lbs-1-8kg

    http://wheyshop.vn/san-pham/ast-vp2-whey-protein-isolate-100-2lbs-900g-22
     

Chia sẻ trang này